Tin mới

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ xúc động về con trai Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 12/08/2019, 16:29 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ hình ảnh và tiết lộ điều thú vị về bé Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ loạt khoảnh khắc bé Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy tự tay làm việc nhà, chăm em, trồng rau giúp mẹ. Giọng ca "Búp bê tình yêu" cho biết, dù bé Minh Trí nhỏ bé và gầy so với tuổi nhưng lại vô cùng lanh lợi, chăm em cực khéo:

"Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Có mình ảnh là con trai và lớn nhất nhà nên ảnh phải làm đủ mọi việc trong nhà, lại còn phải chăm em, nhường nhịn các em. Ai mà không thương chứ! Anh Hai Jacky Minh Trí là số 1 nhé”.

Thanh Thảo tiết lộ bé Minh Trí chăm em rất khéo. Ảnh internet

Trước đó, Thanh Thảo đã tỏ ý không hài lòng khi một cư dân mạng nhắc lại chuyện Ngô Kiến Huy khi cô livestream.

Ngô Kiến Huy từng khiến làng giải trí Việt rúng động khi có con với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Sự việc này từng khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm.

Con trai của Thụy Anh được đặt tên là Jacky Minh Trí và được bác ruột là Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh sau khi nhận được kết quả ADN.

Sau ồn ào với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy công khai hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Mối tình kéo dài 8 năm thì cả hai chia tay. Thời gian gần đây, nam ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò với Hot girl Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news