Tin mới

Hồ Quang Hiếu lần đầu lên tiếng về tin đồn tái hợp với Bảo Anh sau 2 năm chia tay

Thứ hai, 12/08/2019, 16:26 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hồ Quang Hiếu lần đầu chia sẻ về những tin đồn xung quanh việc tái hợp Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Các fan hâm mộ của cặp đôi này đều mong muốn về một đám cưới lãng mạn. Tuy nhiên, đến cuối năm 2017, cả 2 chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Thời gian gần đây, liên tiếp xuất hiện nhiều nghi vấn cho rằng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tái hợp. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hồ Quang Hiếu lần đầu trả lời tin đồn xoay quanh những ồn ào này.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục vướng vào nghi vấn tái hợp

Tôi không thích nói nhiều về chuyện riêng tư, mọi người cứ tự đồn thổi và mặc định. Tạm thời, tôi chưa muốn nói về tình cảm và Bảo Anh. Mong khán giả cho tôi khoảng không riêng”, giọng ca “Con bướm xuân” khẳng định trên Zing.

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ về cuộc sống và sự nghiệp. “Thời gian đầu, cuộc sống và sự nghiệp rất bấp bênh, tuổi ngày càng lên mà tiền không có để đầu tư. Bỏ vốn vào làm MV, lúc nào cũng suy nghĩ về sự rủi ro, nếu không nổi tiếng thì mất trắng. Nhưng từ khi may mắn được khán giả biết đến thì mọi thứ… dễ thở hơn, tôi được làm những thứ mình thích và kiếm tiền được từ nghề mình ước mơ”, nam ca sĩ chia sẻ về áp lực trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Hồ Quang Hiếu chỉ muốn tận hưởng cuộc sống như người bình thường

Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ anh chỉ thích cuộc sống bình thường như mọi người. “Mọi người cứ nghĩ showbiz hào nhoáng, sung sướng, toàn xe hơi, đồ hiệu, nhưng thuyền to sóng lớn, nhiều người cũng nợ nần, chỉ là họ giấu đi. Tôi thì lựa chọn cuộc sống bình thường như bao người: Mặc đồ cũng “dởm dởm”, không có thói quen mặc đồ hiệu, ăn uống cũng thế, tôi thích ngồi lề đường hoặc những quán thoải mái thôi”, nam ca sĩ “Con bướm xuân” tiết lộ.

Khi được hỏi về việc bị nhận xét là nhạc hội chợ, Hồ Quang Hiếu cũng không mấy để tâm, quan trọng nhất vẫn là phục vụ khán giả. “Bài hát của tôi không có nhiều chất nghệ thuật, có thể mọi người bảo đó là nhạc chợ, nhạc thị trường thì tôi cũng không quan tâm đến lắm, vì mỗi ca sĩ sẽ có mảnh đất riêng để vùng vẫy. Tôi không có giải thưởng cũng được, nhưng tôi có khán giả. Không có tấm bằng nào quan trọng hơn sự bằng lòng của khán giả”, nam ca sĩ sinh năm 1986 cho biết.

Cuốn tự truyện của Hồ Quang Hiếu đã gây ra rất nhiều tranh cãi

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã tung ra cuốn tự truyện “Đổi thay” gây ra nhiều tranh cãi khi tiết lộ quá khứ sống ở chợ, bến xe, từng đi bụi, đánh nhau, trấn lột, thậm chí làm công việc điều phối gái bia ôm trong quán karaoke. Nam ca sĩ tiết lộ lý do viết cuốn tự truyện 100% sự thật.

Fan khá sốc vì luôn nghĩ người hiền lành như anh Hiếu sao có thể làm những điều ấy. Tôi chấp nhận rủi ro, để kể câu chuyện của mình. Có nhiều người làm chuyện xấu nhưng họ giấu đi, tôi thì chọn kể lại như một cách truyền cảm hứng đến các bạn trẻ cũng đang trải qua thời kỳ như tôi từng có, để các bạn tìm được ánh sáng mới. Tôi từng có một tuổi trẻ ngông cuồng và trưởng thành từ đó”, Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ được săn đón nhất Việt Nam. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các ca khúc: Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Em là của anh, Đổi thay...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news