Tin mới

Quang Lê công khai nắm tay, tiết lộ ‘vợ tương lai’ trên truyền hình

Thứ hai, 12/08/2019, 15:51 (GMT+7)

Quang Lê đã gây sốt khi nắm tay và công bố “vợ tương lai” khi tham gia chương trình “Ai sẽ thành sao”.

Trong tập 9 của chương trình “Ai sẽ thành sao” vừa lên sóng tối 11/8, nhiều tình tiết hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú. Sau khi lấy nước mắt khán giả bằng mối tình éo le với Ngọc Luyến trong ca khúc Đón dâu tuần trước, đến với vòng Phong cách, Bằng Chương của đội Cẩm Ly lại tiếp tục kể câu chuyện tình oan trái của mình với cô Ba – do Trang Tuyền thủ vai.

Dù thường xuyên tíu tít bên nhau nhưng bỗng 1 ngày cô Ba lại gửi thiệp hồng khiến chàng trai hoang mang tột độ. Hóa ra, cô Ba đã bỏ Bằng Chương bơ vơ với mối tình chớm nở để kết hôn với con trai phú ông.

Sau khi kết thúc tiết mục “Cô Ba” do Bằng Chương và Trang Tuyền thủ vai, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã dí dỏm tiết lộ bí mật động trời. Theo chị Tư, chồng của cô Ba không ai khách chính là huấn luyện viên Quang Lê.

Quang Lê công khai "cô dâu tương lai" trên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng thích thú

Biết sao không? Tất cả mọi chuyện đều do anh Sáu con phú ông đó, mà anh Sáu là ai? Anh Sáu là Quang Lê đang mặc bộ đồ màu hường giống áo dài hường của cô Ba nè”, chị Tư Cẩm Ly hài hước chia sẻ trong chương trình.

Ngay lập tức, giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” liền hào hứng bước ra sân khấu, nắm tay Trang Tuyền giới thiệu: “Đây là cô dâu tương lai của tôi đó”. Đồng thời, Quang Lê lém lỉnh cầm thiệp hồng “dúi” vào tay Bằng Chương một lần nữa và dặn dò: “Nhớ đi ăn cưới nha, nhớ đi phong bì dày dày nha” khiến khán giả và các nghệ sĩ cùng bật cười thích thú.

Ngoài ra, Quang Lê cũng đánh giá cao tiết mục "Cô Ba" của học trò Cẩm Ly – Quốc Đại. Nam ca sĩ cho rằng kịch bản diễn xuất hay, thú vị khiến mọi người phải “trợn mắt ra coi” và bỏ qua tất cả thiết sót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news