Tin mới

Em gái ‘quay lưng’ bỏ Cẩm Ly sang Mỹ bật khóc nức nở kể về quá khứ khó khăn

Thứ tư, 16/09/2020, 14:43 (GMT+7)

Em gái ‘quay lưng’ bỏ Cẩm Ly sang Mỹ, Minh Tuyết nghẹn ngào chia sẻ về quãng thời gian khó khăn tại xứ người.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Music Box”, Minh Tuyết gây ấn tượng khi trình bày một loạt ca khúc bất hủ. Bên cạnh đó, em gái của Cẩm Ly còn nghẹn ngào chia sẻ về quãng thời gian khó khăn mới đầu khi sang Mỹ lập nghiệp.

Theo đó, trong quá khứ, khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, Minh Tuyết và Cẩm Ly luôn đồng hành bên nhau. Tuy nhiên, sau đó, Minh Tuyết muốn sang Mỹ du học và lập nghiệp tại đất nước xứ cờ hoa. Cẩm Ly thừa nhận, quãng thời gian đó cô không muốn em gái ra đi nhưng lại không có quyền ngăn cản.

Sau khi Minh Tuyết sang Mỹ, giọng ca “Em sẽ là người ra đi” hụt hẫng. Do bản tính nhút nhát nên phải mất một thời gian Cẩm Ly chỉ biết khóc và sự nghiệp chững lại.

Trong khi đó, Minh Tuyết sang Mỹ cũng không hề dễ dàng để đạt được thành công. Nữ ca sĩ tiết lộ khi quyết định rời Việt Nam sang Mỹ lập nghiệp cô chỉ có khoảng 2.000 USD trong tay. Tại nơi đất khách quê người, Minh Tuyết vừa cô đơn, vừa không được hát. Cô còn chạnh lòng khi bấy giờ chị Cẩm Ly và nhiều ca sĩ hợp tác với mình đang đứng trên sân khấu lớn nhưng mình vẫn đang loay hoay tìm đường đi tại Mỹ.

Thậm chí, đã có thời điểm Minh Tuyết nghĩ đến việc đầu hàng, trở về Việt Nam nhưng do tính tình hiếu thắng cao, không chấp nhận thất bại nên cô vẫn bất chấp tất cả, vượt qua mọi khó khăn và tìm được chỗ đứng tại thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news