Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'mắc tội lớn' vội vàng xin lỗi khi làm phật lòng 'người tình' của Cẩm Ly

Thứ năm, 10/09/2020, 10:53 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận "mắc tội lớn" khiến "người tình" của Cẩm Ly phật lòng, suýt nghỉ chơi.

Vừa qua trong lần họp báo ra mắt MV mới, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã thú nhận mình mình từng mắc tội lớn khiến mối quan hệ giữa anh và "người tình âm nhạc" của Cẩm Ly - Đan Trường đi xuống và thậm chí là còn suýt cạch mặt nhau.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận từng mắc tội lớn khiến đàn em hiểu lầm. Ảnh internet

Theo đó, giọng ca "Vợ tương lai" cho biết, do công việc bận rộn vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh nên Mr Đàm không có thời gian quan tâm đến đồng nghiệp trên mạng xã hội. Chính vì vậy, khi mà "người tình âm nhạc" của Cẩm Ly có động thái pr sản phẩm của Mr Đàm trên trang cá nhân của mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không có phản ứng lại thậm chí là không có tương tác với bài đăng đó dù đàn em có ý tốt.

>> Xem thêm: Mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới khiến người thân không nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ

Động thái lặng thinh của Đàm Vĩnh Hưng khiến anh Bo cho rằng nam ca sĩ cố tình ngó lơ mình. Điều này khiến quan hệ cả hai đi xuống. Mãi sau này, Mr Đàm mới biết và rối rít xin lỗi đàn em vì sự vô tâm của mình. Đến nay cả hai vẫn là những anh em tốt của nhau.

Dù nói không quan tâm đến cả thế giới trên mạng xã hội nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không thể giấu được chuyện liên tục vào trang cá nhân của Mỹ Tâm để like và bình luận. Trước đây, dường như bài đăng nào của giọng ca gốc Đà Nẵng cũng đều thấy sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng hoặc là like hoặc là thả tim và bình luận.

Mỹ Tâm là người luôn được Mr Đàm quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội. Ảnh internet

Sự quan tâm đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm ngay cả khi công việc chất đống cho thấy nam ca sĩ dốc hết tâm can tình cảm cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cuối cùng, Mr Đàm vẫn không nhận lại được tình cảm từ Mỹ Tâm.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Sau hơn 10 năm theo đuổi, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng quyết định từ bỏ. Nam ca sĩ tiết lộ hiện đang hẹn hò được hơn 1 năm với bạn gái mới. Tuy nhiên, Mr Đàm vẫn quyết định giấu kín thông tin, hình ảnh về người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news