Tin mới

Người tình tin đồn kém tuổi của Lệ Quyên lộ hàng loạt ảnh thân mật bên các chân dài đình đám

Thứ tư, 16/09/2020, 13:49 (GMT+7)

Người tình tin đồn của Lệ Quyên đang gây xôn xao khi lộ hàng loạt ảnh trong quá khứ cùng mối quan hệ bất ngờ với các chân dài đình đám trong showbiz.

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn Lệ Quyên hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu dẫn đến trục trặc trong hôn nhân với chồng đại gia.

Mới đây, cư dân mạng còn rần rần chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ "người tình" của Lệ Quyên tay trong tay, mùi mẫn với nhiều chân dài đình đám trong showbiz như Tóc Tiên, Chi Pu hay Lan Phương. Hóa ra, "phi công trẻ" của Lệ Quyên lại có mối quan hệ thân thiết với toàn sao Việt đình đám. Nam diễn viên cơ duyên hợp tác, làm "người tình" của rất nhiều chân dài gợi cảm.

Cũng chính vì điều này mà cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Bảo Châu cũng chỉ là "người tình âm nhạc". Tuy nhiên, với những gì phía gia đình nhà chồng Lệ Quyên thể hiện ra thì lại khiến dân tình nghĩ theo một hướng khác, cho rằng họ là cặp đôi.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng gây bấn loạn khi nói lời xin lỗi vì 'phạm tội': Sự thật mới ngã ngửa

Tuy nhiên, nếu chỉ vì một vài bức ảnh đi mua sắm cùng nhau mà quy kết Lệ Quyên Ngoại tình thì hoàn toàn vô căn cứ. Trong khi công chúng vẫn tò mò thì "nữ hoàng phòng trà" lại chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ dường như chẳng quan tâm đến lời đồn của thiên hạ mà vẫn vui vẻ khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Người tình tin đồn của Lệ Quyên có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt chân dài đình đám. Ảnh internet

Lệ Quyên dính nghi vấn hẹn hò với trai trẻ. Ảnh internet

Về phía người tình tin đồn của Lệ Quyên, nam diễn viên này cũng chọn cách im lặng. Cũng giống như Lệ Quyên, nam diễn viên thay vì phản pháo thì lại chọn cách khoe body mướt mắt trên trang cá nhân thay vì giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news