Tin mới

Em gái Trấn Thành gây bất ngờ với hình ảnh mới: Vẻ đẹp phi giới tính được khen ngợi hết lời

Thứ sáu, 24/11/2023, 13:55 (GMT+7)

Hình ảnh mới của em gái Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cộng mạng bởi diện mạo khác lạ chưa từng thấy.

Mới đây Huỳnh Uyển Ân cùng anh trai Trấn Thành và chị dâu Hari Won đã có màn hiện diện đầy nổi bật trong sự kiện của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Tại đây, anh em nhà Trấn Thành đã có màn lên đồ đen đầy lịch lãm và quyến rũ. Đặc biệt hình ảnh Uyển Ân với mái tóc tém cùng phong thái quyến rũ đã thu hút mọi ánh nhìn.

Uyển Ân cùng vợ chồng Trấn Thành góp mặt tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Uyển Ân cùng vợ chồng Trấn Thành góp mặt tại sự kiện. Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh nữ diễn viên Nhà bà Nữ chia sẻ trên trang cá nhân, vẻ đẹp của cô càng khiến dân tình trầm trồ. Khoe vẻ đẹp chụp cận với phong cách phi giới tính, Uyển Ân khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí khó lòng nhận ra cô. Bởi từ xưa nay, em gái Trấn Thành đều được gắn với hình ảnh hiền dịu, nhẹ nhàng, đầy nữ tính, sự phá cách trong phong cách lần này của Uyển Ân vì thế khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Em gái Trấn Thành gây bất ngờ với hình ảnh mới: Vẻ đẹp phi giới tính được khen ngợi hết lời - Ảnh 1
 
Em gái Trấn Thành gây bất ngờ với hình ảnh mới: Vẻ đẹp phi giới tính được khen ngợi hết lời - Ảnh 2
 
Phong cách hoàn toàn khác lạ của em gái Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Phong cách hoàn toàn khác lạ của em gái Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Với khoảnh khắc này, nữ diễn viên đã cho công chúng thấy một Uyển Ân rất khác, cá tính và đầy mạnh mẽ. Thần thái này cũng hứa hẹn những màn nhập vai trong các nhân vật có tính cách khác nhau và trong tương lai, em gái Trấn Thành sẽ còn hiện diện trong nhiều tác phẩm chất lượng sau thành công của Nhà bà Nữ.

Là em gái của một danh hài nổi tiếng với đam mê diễn xuất, Uyển Ân đã được Trấn Thành tạo cơ hội "dọn đường" dấn thân vào showbiz một cách nhanh chóng. Nữ diễn viên trẻ đã được anh trai giao đảm nhận những vai diễn từ phụ đến chính trong loạt dự án của mình. Diễn xuất của em gái Trấn Thành cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận.

Em gái Trấn Thành gây bất ngờ với hình ảnh mới: Vẻ đẹp phi giới tính được khen ngợi hết lời - Ảnh 3
 
Nhan sắc đời thường trong veo của em gái Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường trong veo của em gái Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Với vai chính trong tác phẩm Nhà bà Nữ, Uyển Ân đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất với Doanh thu phòng vé của tác phẩm lên đến gần 500 tỷ đồng, trở thành tác phẩm lập kỷ lục của màn ảnh Việt. Đây là tiền đề lớn để sự nghiệp của em gái Trấn Thành nở rộ hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news