Tin mới

'Em gái trăm tỷ' của Trấn Thành tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với bạn trai tin đồn

Thứ sáu, 14/04/2023, 14:00 (GMT+7)

Em gái Trấn Thành - Uyển Ân tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với bạn trai tin đồn là Quỳnh Lý nhưng một mực giấu kín không chụp chung.

Mới đây, Uyển Ân và Quỳnh Lý cùng đăng tải bức ảnh đi ăn tại một nhà hàng. Cả hai đều check-in trong cùng một nhà hàng. Dựa trên chi tiết các món ăn và góc "sống ảo", nhiều netizen chắc chắn rằng cả hai đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nhất quyết không tung ảnh sánh đôi bên nhau.

Em gái Trấn Thành nhất định không chụp chung với tình tin đồn. Ảnh internet
Em gái Trấn Thành nhất định không chụp chung với tình tin đồn. Ảnh internet

Không chỉ vậy, em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn còn che đậy mối quan hệ mập mờ bằng cách lấy Ali Hoàng Dương ra làm bình phong. Theo đó, Quỳnh Lý thay vì chụp ảnh chung thì Quỳnh Lý cũng chỉ đăng ảnh ngồi bên Ali Hoàng Dương, còn Uyển Ân lại "một mình lẻ bóng" trong khung hình.

Quỳnh Lý lại lôi Ali Hoàng Dương vào làm bình phong. Ảnh internet
Quỳnh Lý lại lôi Ali Hoàng Dương vào làm bình phong. Ảnh internet

Sau khi bộ Phim Nhà Bà Nữ gây bão làng điện ảnh, cái tên Uyển Ân và Quỳnh Lý từ đó cũng được chú ý. Cả 2 còn vướng vào tin đồn hẹn hò và để lộ loạt dấu hiệu cho thấy mối quan hệ trên mức tình cảm từ trước khi Nhà Bà Nữ phát sóng. Đặc biệt, Trấn Thành cũng nhiều lần xuất hiện bên đàn em khiến netizen thắc mắc mối quan hệ giữa nam MC và bạn trai tin đồn của em gái.

Được biết, Quỳnh Lý dinh năm 1995, là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Anh chàng này là một diễn viên từng gây ấn tượng qua các web drama nổi tiếng như: Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, Ai chết giơ tay? , Ghe bẹo ghẹo ai?... Ngoài ra, Quỳnh Lý còn được biết đến với vai trò là thành viên nhóm "Khủng Long Tí Hon" - Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội 2017.

Em gái Trấn Thành và Quỳnh Lý liên tục lộ bằng chứng hẹn hò. Ảnh internet
Em gái Trấn Thành và Quỳnh Lý liên tục lộ bằng chứng hẹn hò. Ảnh internet

Trong khi đó, Uyển Ân được biết đến là em gái của Trấn Thành. Năm 2019, cô chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, cô xuất hiện trong các phim chiếu mạng của chị dâu - Hari Won - và một số nghệ sĩ khác.

Là em gái của một danh hài nổi tiếng với đam mê diễn xuất, Uyển Ân đã được Trấn Thành tạo cơ hội "dọn đường" dấn thân vào showbiz một cách nhanh chóng. Theo đó, Uyển Ân được anh trai giao đảm nhận những vai diễn từ phụ đến chính trong loạt dự án của mình. Diễn xuất của em gái Trấn Thành cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận.

'Em gái trăm tỷ' của Trấn Thành tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò với bạn trai tin đồn - Ảnh 1
 

Đến năm 2020, nữ diễn viên sinh năm 1999 lần đầu tiên góp mặt trong phim của anh trai với vai con gái út của ông Thành trong Bố già phiên bản chiếu mạng. Sau đó vào dịp Tết Quý Mão, Uyển Ân lại tiếp tục gây chú ý khi được giao cho vai nữ chính trong phim Nhà bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn và đồng sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news