Tin mới

Puka và Gin Tuấn Kiệt hé lộ cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn

Thứ sáu, 24/11/2023, 10:43 (GMT+7)

Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái công khai khoảnh khắc tình cảm bên nhau, hé lộ cuộc sống 'vợ chồng son' cực tình cảm.

Vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức đánh dấu mốc mới trong tình yêu của mình khi cả hai đã tổ chức một đám cưới linh đình và kể từ đây sẽ về chung một nhà. Đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt cũng được tổ chức vô cùng lình với 3 đám cưới tại 3 địa điểm khác nhau là Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Tháp.

Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức hôn lễ. Ảnh: Internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức hôn lễ. Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái hiện diện trên mạng xã hội. Mới đây nhất, cặp đôi còn chia sẻ đoạn video tiết lộ về cuộc sống đời thường. Ở thời điểm cuối năm này, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt đang tất bật chuẩn bị cho giáng sinh và cùng nhau trang trí nhà cửa. Đáng chú ý, sau khi trang trí xong cặp đôi còn trao nhau cái ôm đầy tình cảm và khiến Cộng đồng mạng thêm ngưỡng mộ với cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào, lãng mạn và mặn nồng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt hé lộ cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc ngọt ngào tiết lộ cuộc sống vợ chồng son của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc ngọt ngào tiết lộ cuộc sống vợ chồng son của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng sau khi tổ chức đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng nghi vấn chuẩn bị đón con đầu lòng. Theo đó, cặp đôi vừa cùng nhau hiện diện tại đám cưới Phương Lan và Phan Đạt cách đây ít ngày. Xuất hiện tại đây, Puka bị soi vòng 2 bất thường, bên cạnh đó Sam còn liên tục xoa vào bụng Puka khiến dân tình càng thêm nghi vấn. Tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về những hoài nghi đang xôn xao trên mạng xã hội.

Puka vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng. Ảnh: Internet
Puka vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng. Ảnh: Internet

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức  vô cùng hoành tráng tại 3 địa điểm là Cam Ranh, TP. Hồ Chí Minh và quê nhà Đồng Tháp và quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Việt. Cặp đôi cùng nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ đông đảo khán giả, người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news