Tin mới

Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc thăng hạng, bất ngờ thông báo đã 'có thai'

Thứ năm, 18/01/2024, 11:46 (GMT+7)

Trong loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp mới nhất, Uyển Ân - em gái Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo đã "có thai".

Sau thành công của Nhà Bà Nữ, Huỳnh Uyển Ân trở thành cái tên nhận được sự chú ý nhiều hơn của công chúng không phải bởi danh xưng là "em gái Trấn Thành" mà thay vào đó cô được nhớ đến trong vai trò là một diễn viên. Thời gian tới, Uyển Ân sẽ tiếp tục trở lại trong bộ phim Tết mới của Trấn Thành mang tên "Mai".

Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc thăng hạng, bất ngờ thông báo đã 'có thai' - Ảnh 1
 
Nhan sắc Uyển Ân ngày một thăng hạng. Ảnh: IG
Nhan sắc Uyển Ân ngày một thăng hạng. Ảnh: IG

Mới đây trên trang cá nhân, Uyển Ân nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi cô đăng tải khoảnh khắc xinh tươi của mình lên mạng xã hội. Cùng với hình ảnh này, em gái Trấn Thành lại khiến nhiều người bất ngờ với 2 chữ "có thai". Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là cách nói ngược vui vẻ của cô nàng. "Em có thai rồi,... Thai anh quá chường". (Nói ngược: Thương anh quá chừng), Uyển Ân chia sẻ.

Uyển Ân bất ngờ thông báo đã 'có thai'. Ảnh: IG
Uyển Ân bất ngờ thông báo đã "có thai". Ảnh: IG

Bên dưới bài đăng của Uyển Ân, nhiều lời ngợi khen về nhan sắc nhanh chóng được gửi đến cô nàng. Sau khoảng thời gian im ắng với các dự án điện ảnh, em gái Trấn Thành tập trung trau chuốt bản thân và giờ đây cô sở hữu diện mạo ngày một thăng hạng, khiến bao ánh mắt khó rời.

Sau thành công của Nhà Bà Nữ, Uyển Ân không tham gia dự án phim mới nào, mãi cho đến dự án phim tiếp theo của Trấn Thành - Mai, nữ diễn viên mới góp mặt. Điều này làm dấy lên những hoài nghi của khán giả khi cho rằng Trấn Thành đang tạo điều kiện để em gái phát triển sự nghiệp, ưu ái em gái hơn các diễn viên khác. Nói về điều này, nam diễn viên Bố già đã lên tiếng phủ nhận.

Trấn Thành khẳng định không ưu ái em gái. Ảnh: Internet
Trấn Thành khẳng định không ưu ái em gái. Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo bộ phim Mai, Trấn Thành cho biết Uyển Ân cũng phải thực hiện casting phim như bào người và cô được chọn bởi phù hợp với vai diễn này. Nam diễn viên cũng khẳng định, trong Mai, khán giả sẽ thấy một Uyển Ân hoàn toàn khác hình ảnh của Uyển Ân trong Nhà Bà Nữ. Chính vì khả năng diễn xuất với các tính cách khác nhau này mà nam nghệ sĩ quyết định cho em gái mình đảm nhiệm 1 vai diễn trong bộ phim ra rạp vào dịp Tết sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news