Tin mới

Chồng cũ Nhật Kim Anh đăng đàn thâm sâu sau ồn ào vũ phu, phụ bạc

Thứ tư, 04/03/2020, 10:32 (GMT+7)

Trong khi Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn "tấn công" chồng cũ, thì Bửu Lộc cũng đáp lễ bằng dòng trạng thái thâm sâu.

Thời gian qua, ca sĩ Nhật Kim Anh liên tục chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý về cuộc sống. Trước đó, nữ ca sĩ còn đăng đàn "tấn công" tố chồng cũ vũ phu, bạo hành, bội bạc.

Bửu Lộc đáp lễ vợ cũ bằng câu nói thâm thúy. Ảnh internet

Trước động thái của Nhật Kim Anh, mới đây, chồng cũ đã đáp lễ vợ bằng dòng trạng thái thâm sâu: "Thượng đế đã an bày mọi việc! Chọn lựa thái độ tích cực nhất khi vấn đề xảy đến và ứng phó với nó với tâm tưởng phụng sự, hy sinh, tín thác".

Nhật Kim Anh từng tố chồng cũ bạo hành. Ảnh internet

Chia sẻ của Bửu Lộc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, chồng cũ Nhật Kim Anh đang nhắm đến nữ ca sĩ sau bao ồn ào và muốn mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn.

Vụ ly hôn của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc thời gian qua khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau khi "đường ai nấy đi", nữ ca sĩ không giành được quyền nuôi con và lên tiếng tố chồng không cho gặp con. Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" còn tố nhà chồng đối xử tệ bạc.

Đến nay, vụ ly hôn của vợ chồng Nhật Kim Anh vẫn chưa giải quyêt ổn thỏa. Sau khi chia tay chồng, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn. Không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà vợ cũ Bửu Lộc cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được "cơn mưa" lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news