Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly tiết lộ một sự thật ai cũng lầm tưởng trong hôn nhân giàu có

Thứ sáu, 11/03/2022, 17:27 (GMT+7)

Những hé lộ của Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Ca sĩ Hà Phương - em gái của Cẩm Ly đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trong lần về nước khiến nhiều người chú ý. Dù nhiều năm không tham gia hát nhưng Hà Phương vẫn rất vui khi về nước để quay MV với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Lam Trường, Đan Trường...

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Hà Phương tiết lộ tính cách của mình rất yêu hát hơn cả Cẩm Ly và Minh Tuyết dù đã lui về chăm sóc gia đình. Thậm chí, khi ở nhà, ngày nào cô cũng mở nhạc để nghe mà còn mở lớn. Ông xã biết cô thích nhạc nên đã sắm cho cô mấy dàn để nghe thỏa thích. 

Ca sĩ Hà Phương.
Ca sĩ Hà Phương.

Chưa dừng lại ở đó, ông xã đại gia của Hà Phương còn âm thầm xây cho cô một sân khấu riêng hoành tráng kiểu Pháp cộng thêm cả rạp hát opera. Chồng của Hà Phương luôn làm những điều âm thầm để tạo bất ngờ cho vợ rồi chỉ muốn vợ hát cho một mình nghe chứ không cho đi hát bên ngoài.

Trong cuộc sống hôn nhân nhà giàu, Hà Phương khẳng định ai cũng sợ chồng có người thứ ba. Trước khi kết hôn, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã ra quy định trước với ông xã rằng do tính chất công việc của chồng bận, cô sẽ không buồn khi chồng không có thời gian lãng mạn nhưng đừng làm gì khiến cho nữ ca sĩ phải mất mặt.

Dù bất kể bị ai đó cố tình tìm cách ly gián hai vợ chồng nhưng Hà Phương luôn dùng bản lĩnh của mình để chứng minh tình cảm bền chặt. Ngoài ra, Hà Phương cũng không ngại tiết lộ bí quyết giữ chồng đại gia là luôn  trau dồi tri thức và giữ gìn nhan sắc cho mình.

Cuộc sống giàu có của Hà Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cuộc sống giàu có của Hà Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hơn nữa, cô cũng luôn tạo không khí gia đình vui vẻ, hạnh phúc và sẽ luôn khiến ông xã gần gũi, lo lắng cho các con. Đúng câu đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ khi Hà Phương làm cầu nối để các con gần gũi và quan tâm đến ba nhiều hơn.

Nữ ca sĩ sinh năm 1972 còn tiết lộ thêm thời quen chồng đại gia, có nhiều hoa hậu, người đẹp, người tài giỏi, học thức theo đuổi ông xã nhưng cuối cùng vẫn chọn cô. Đặc biệt, em gái Cẩm Ly cũng bày tỏ nỗi khổ tâm khi bị người ngoài nghĩ ăn bám chồng. Cô vẫn đặt gia đình lên trên hết chứ như nhiều người theo đuổi thành công nghệ thuật lại không giữ được gia đình. Nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân ra ngoài hoạt động thì hai bên gia đình đều không thích nên mình lựa chọn chăm sóc gia đình, con gái.

Hà Phương cùng chồng đại gia.
Hà Phương cùng chồng đại gia.

Được biết, Hà Phương em gái của ca sĩ Cẩm Ly. Sau khi sang Mỹ định cư, Hà Phương nên duyên với tỷ phú Chính Chu. Khối tài sản mà vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu lên tới khoảng 1,5 tỷ USD. Dù giàu có nhưng Hà Phương lại không thích "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình.

Ảnh FBNV, sưu tầm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news