Tin mới

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện yêu đương với chồng tương lai: Tình cảm ngọt như 'mía lùi'

Thứ tư, 14/09/2022, 21:15 (GMT+7)

Cận kề hôn lễ, Lê Âu Ngân Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng tương lai điển trai khiến bao người ghen tỵ.

Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên gắn với những thị phi về nhan sắc sau khi cô đăng quang tại cuộc thi hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Sau ồn ào này, Lê Âu Ngân Anh từ chối dấn thân showbiz mà theo đuổi con đường học tập. Giờ đây, cô khiến bao người ngưỡng mộ khi trở thành một nữ giảng viên trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết.​

Lê Âu Ngân Anh từng đăng quang Hoa hậu Đại dương. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh từng đăng quang Hoa hậu Đại dương. Ảnh: Internet

Thời gian tới, Lê Âu Ngân Anh sẽ chính thức lên xe hoa. Cận kề hôn lễ, nàng hậu mới đây mới hé lộ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng tương lai. Đây cũng là lần đầu, cô cho bạn trai lộ mặt trước công chúng.

Chia sẻ khoảnh khắc tình tứ của hai người, Lê Âu Ngân Anh tiết lộ: "Nếu các bạn để ý, anh bạn thân này thấy mình mặc đồ gì là cũng kiếm bằng được đồ ton sur ton với mình". Chỉ một chi tiết nhỏ được nàng hậu hé lộ cũng đủ để thấy rằng cô được chồng quan tâm, chiều chuộng đến nhường nào.

Lê Âu Ngân Anh và bạn trai Phan Tô Ny. Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh và bạn trai Phan Tô Ny. Ảnh: FBNV

Sau khi Lê Âu Ngân Anh tiết lộ có bạn trai, danh tính của người này nhanh chóng được xác định. Theo đó, bạn trai Lê Âu Ngân Anh và cũng là chồng sắp cưới của cô tên là Phan Tô Ny, sinh năm 1990. Anh hiện đang là biên tập viên - MC kì cựu của Đài Truyền hình TP.HCM.

Cả hai được xứng đáng là vô cùng đẹp đôi. Ảnh: FBNV
Cả hai được xứng đáng là vô cùng đẹp đôi. Ảnh: FBNV

Về việc nên duyên vợ chồng với Lê Âu Ngân Anh, cách đây không lâu, Phan Tô Ny đã chính thức hé lộ về ngày rước nàng về dinh. Theo đó, hôn lễ của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 20/10 tới đây. Nhiều người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news