Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly khoe 'con', lộ không gian trong biệt thự xa hoa

Thứ bảy, 14/03/2020, 09:32 (GMT+7)

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - Hà Phương, hào hứng khoe hai "con", vô tình để lộ không gian trong căn biệt thự khủng tại Mỹ.

Mới đây, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã chia sẻ hai thành viên mới của gia đình mà cô gọi là "con" của mình. Đó chính là hai cô chó xinh xắn. Hà Phương hào hứng khoe hai con có tên là Mochi và Kumo.

"Cảm ơn chị Diana & Angelina đã năn nỉ Daddy Chinh Chu mang em và chị Kumo về nhà. Cảm ơn mẹ Hà Phương lo cho con. Cả nhà xem mẹ Hà Phương mặc áo cho con đẹp không?" - em gái tỷ phú của Cẩm Ly chia sẻ.

Hóa ra hai con mà Hà Phương hào hứng khoe là đây. Ảnh internet

Nhiều người không khỏi xuýt xoa vì hai "con" của Hà Phương đúng là số hưởng, sướng từ "trong trứng nước sướng ra" khi được mẹ Hà Phương nuôi nấng.

Qua đoạn clip khoe con, Ca sĩ Hà Phương cũng vô tình để lộ không gian bên trong căn biệt thự khủng. Vốn là người kín tiếng, hiếm khi nào em gái Cẩm Ly khoe khoang về khối tài sản khủng của mình. Dinh thự nơi vợ chồng Chính Chu ở rộng thênh thang và xa hoa.

Không gian bên trong căn biệt thự khủng của Hà Phương. Ảnh internet

Được biết, ngoài dinh thự cả gia đình đang sinh sống này, em gái tỷ phú của Cẩm Ly và chồng sở hữu tòa nhà cao "trọc trời" tại Mỹ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn sở hữu niều siêu xe đắt đỏ và khối hàng hiệu xa xỉ.

Là người nổi tiếng và là vợ của một tỷ phú, Hà Phương lại có cuộc sống khá giản dị và thường xuyên về Việt Nam là Từ thiện. Nữ ca sĩ cũng thường đưa hai con gái về nước tuy nhiên luôn giấu kín hình ảnh của các bé.

Bức ảnh hiếm hoi có sự lộ diện của ái nữ nhà em gái Cẩm Ly. Ảnh internet

Trước đây, từng có thông tin, Hà Phương mâu thuẫn với Cẩm Ly, Minh Tuyết. Tuy nhiên, sau đó, tất cả đã lên tiếng phủ nhận. Ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết đều có cuộc sống giàu sang khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news