Tin mới

Gia đình Cường đô la trúng lớn: Nhìn số tiền thấy choáng váng

Thứ bảy, 14/03/2020, 09:00 (GMT+7)

Gia đình Cường đô la đã kiếm bộn tiền chỉ trong vài ngày khiến ai cũng phải choáng váng khi nhìn thấy tài sản này.

Trong những ngày qua, gia đình Cường đô la đã liên tục nhận tin vui khi cổ phiếu tăng áp đảo. Mã QCG của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai do bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ doanh nhân Cường Đôla làm chủ tịch HĐQT lại có 12 phiên tăng điểm, trong đó có đến 10 phiên tăng trần.

Cổ phiếu gia đình Cường đô la liên tục tăng. Ảnh Trí thức trẻ

Tổng cộng, 12 phiên tăng điểm làm cho tài sản trên sàn chứng khoán của 3 mẹ con nhà Cường Đôla tăng thêm gần 510 tỷ đồng. Tổng số cổ phiếu nhà Cường Đôla nắm tại QCG tính tới thời điểm hiện tại tương đương 1.034 tỷ đồng.

Đây thực sự là một tin vui dành cho gia đình đại gia phố núi. Trước đó, nhiều lần mẹ Cường đô la đã bày tỏ những khó khăn trong công việc kinh doanh. Dù ông xã Đàm Thu Trang không còn phụ trách chính tại tập đoàn nhưng vẫn giữ nhiều cổ phần tại đây.

Sau khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la rời của Quốc Cường Gia Lai. Vị đại gia này cùng bà xã tập trung phát triển cho chuỗi cửa hàng ẩm thực. Lấy chân dài Lạng Sơn, Cường đô la đã thay đổi nhiều, và cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời tư trên trang cá nhân.

Thời gian qua, Đàm Thu Trang dính nghi vấn đang mang thai. Tuy nhiên, mới đây, chân dài Lạng Sơn đã tung bộ ảnh bikini khoe vòng eo phẳng lì khiến cư dân mạng hoang mang.

Trước đây, Cường đô la từng có mối tình nhiều năm với Hồ Ngọc Hà. Cả hai có con trai chung là bé Subeo. Dù yêu nhau lâu nhưng Hà Hồ lại không nhận được sự chấp thuận của mẹ Cường đô la. Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đường ai nấy đi nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm thấy người đàn ông của đời mình là diễn viên Kim Lý. Nữ ca sĩ đang ngập trong mật ngọt tình yêu với bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news