Tin mới

Emily và Big Daddy khóa môi nhau đắm đuối chốn đông người

Thứ bảy, 16/03/2019, 10:03 (GMT+7)

Trong buổi concert "Mượn rượu tỏ tình", vợ chồng Emily và Big Daddy đã gửi lời yêu thương và trao cho nhau một nụ hôn kéo dài 30 giây cực ngọt trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Đúng vào ngày Valentine trắng, vợ chồng Emily và Big Daddy đã tổ chức buổi concert "Mượn rượu tỏ tình". Đây được coi là cột mốc đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đình đám một thời này.


Trong suốt 2 tiếng, Emily - Big Daddy đã hát live cùng ban nhạc. Không giống những concert của các nghệ sỹ khác, Emily và Big Daddy đã chọn cách làm sân khấu nhỏ và gần khán giả để tạo không khí ấm cúng và tình cảm.

Xuất hiện tại đêm nhạc, Big Daddy và Emily liên tục trình diễn những bản nhạc đã làm nên tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt. Người hâm mộ hòa mình vào giai điệu sôi động của ca khúc Nóng, La La... hay lắng mình trong sự nhẹ nhàng của Mùa xa nhau, Xin anh đừng... Và người hâm mộ cũng được tận hưởng màn hát live cực đỉnh của vợ chồng Big Daddy - Emily qua bản hit Mượn rượu tỏ tình.



Big Daddy đã chia sẻ rằng, anh và Emily đã chính thức thành vợ chồng từ 3 năm qua, kể từ khi có con trai đầu lòng - bé Bảo Nguyên. Chính vì thế, họ chỉ chờ một đám cưới để mọi thứ trở nên trọn vẹn hơn. Còn gì hạnh phúc bằng việc trong ngày cưới có "phù dâu, phù rể" là hai đứa con chung đáng yêu và xinh xắn.

Big Daddy đã gửi lời yêu thương và trao cho Emily một nụ hôn kéo dài 30 giây cực ngọt. "Vợ yêu à, cảm ơn vợ vì đã đứng trên sân khấu này với chồng và chia sẻ mọi cảm xúc này với chồng. Chồng rất cảm ơn vì đã có vợ trong cuộc sống này và trong sự nghiệp âm nhạc này. Thank You", Big Daddy nói.

Tại đêm concert đầu tiên của Big Daddy - Emily, người hâm mộ đã không khỏi hào hứng khi chứng kiến sự ngọt ngào và độ "tình" của hai vợ chồng. Sau khi công khai về chung một nhà, Big Daddy - Emily không còn ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với khán giả. Cả hai đã dành cho nhau những lời ngọt ngào trên sân khấu và trao nhau nụ hôn lãng mạn.



Big Daddy - Emily công khai về một nhà vào đầu năm Kỷ Hợi 2019 và chính thức trở lại Vpop bằng MV Mượn rượu tỏ tình. Sự thành công bất ngờ của ca khúc này đã khiến cả hai đi đến quyết định tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Quy mô của đêm nhạc không lớn nhưng lại đầy cảm xúc và diễn ra rất thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news