Tin mới

FA quá lâu, người phụ nữ U40 kết hôn với búp bê vải, 'sinh' con sau vài tháng hẹn hò

Thứ tư, 29/06/2022, 15:50 (GMT+7)

Người phụ nữ này có một cuộc hôn nhân kỳ lạ với búp bê vải và thậm chí còn muốn có con với "anh ấy".

Meirivone Rocha Moraes, 37 tuổi, đến từ Brazil đã gặp được tình yêu của đời mình sau khi than với mẹ về việc độc thân và không có ai nhảy cùng. Mẹ cô đã tạo ra con búp bê vải Marcelo và Meirivone nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Cả 2 tận hưởng cuộc tình lãng mạn như lốc gió.

FA quá lâu, người phụ nữ U40 kết hôn với búp bê vải, 'sinh' con sau vài tháng hẹn hò - Ảnh 1
FA quá lâu, người phụ nữ U40 kết hôn với búp bê vải, 'sinh' con sau vài tháng hẹn hò - Ảnh 2

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, Meirivone phát hiện mình "có bầu". Do không muốn có con ngoài giá thú nên cặp đôi quyết định kết hôn trong một buổi lễ có sự tham dự của 250 người.

Trải qua tuần trăng mật kéo dài một tuần tại ngôi nhà trên bãi biển ở Rio de Janeiro, cặp đôi hồi hộp chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Meirivone đã "sinh con" chỉ trong vòng 35 phút tại nhà và phát trực tiếp sự kiện cho 200 khán giả.

FA quá lâu, người phụ nữ U40 kết hôn với búp bê vải, 'sinh' con sau vài tháng hẹn hò - Ảnh 3

Mặc dù cuộc sống hạnh phúc như một gia đình, Meirivone cho biết cô đang phải vật lộn để trả các loại hóa đơn khi là trụ cột gia đình duy nhất. "Đó là một ngày tuyệt vời với tôi, rất quan trọng, rất xúc động. Anh ấy là người đàn ông mà tôi muốn trong cuộc đời mình. Cuộc sống vợ chồng với anh ấy thật tuyệt. Anh ấy không gây gổ, không tranh cãi và anh ấy hiểu tôi", Meirivone.

"Marcelo là một người chồng tuyệt vời và chung thủy. Anh ấy là người đàn ông như vậy và tất cả phụ nữ đều thèm khát anh", người vợ chia sẻ thêm.

FA quá lâu, người phụ nữ U40 kết hôn với búp bê vải, 'sinh' con sau vài tháng hẹn hò - Ảnh 4

Nói về mối tình kỳ lạ này, Meirivone nói: "Khi mẹ tôi làm Marcelo và lần đầu tiên giới thiệu tôi với anh ấy, tôi đã yêu anh. Đó là tình yêu sét đánh. Đó là bởi tôi không có một vũ công forró. Tôi thường đi xem những điệu nhảy này mà không phải lúc nào cũng tìm được bạn nhảy. Sau đó, anh bước vào cuộc sống của tôi và tất cả đều có ý nghĩa. Đám cưới là một ngày tuyệt vời đối với tôi, rất quan trọng, rất xúc động. Trời mưa rất nhiều nhưng thật tuyệt vời".

FA quá lâu, người phụ nữ U40 kết hôn với búp bê vải, 'sinh' con sau vài tháng hẹn hò - Ảnh 5

Sau đám cưới, hai vợ chồng Meirivone đã tận hưởng đêm tân hôn tuyệt vời. Người phụ nữ này nói rằng chồng mình có nhiều phẩm chất tuyệt vời nhưng nhược điểm duy nhất là lười biếng, tất cả đều để vợ làm. Tuy nhiên, câu chuyện của cô trở nên kỳ lạ hơn khi sinh một đứa con với chồng búp bê.

Meirivone khẳng định mình đã mang thai, trải qua quá trình sinh nở dù không biết lý do tại sao. Sau 35 phút, cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng.

>> Xem thêm: 10 tháng sau kết hôn, vợ tá hỏa khi biết chồng không phải đàn ông, chiêu trò che mắt gây ngỡ ngàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news