Tin mới

Facebook sao Việt 26/3: Ngọc Trinh khoe đồng hồ mới tậu hơn 200 triệu

Thứ năm, 26/03/2015, 15:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh khoe đồng hồ mới tậu hơn 200 triệu, Diễm My khao khát được đi du lịch cùng bạn trai.

Ngọc Trinh khoe đồng hồ mới tậu hơn 200 triệu, Diễm My khao khát được đi du lịch cùng bạn trai.


Ngọc Trinh khoe đồng hồ mới hơn 200 triệu. Mới đây người đẹp tậu cho mình chiếc đồng hồ màu đỏ thuộc thương hiệu cao cấp với gia lên đến 12.000$ (khoảng hơn 240 triệu). 

Được biết đây là chiếc đồng hồ cô tự thưởng cho bản thân trong chuyến đi nước ngoài vừa qua để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài. Ngọc Trinh là người đẹp chịu chơi và thường xuyên mua sắm những món đồ thuộc thương hiệu cao cấp đến hàng trăm triệu.

Thành Trung đón sinh nhật cùng người yêu, Từ khi công khai mối quan hệ này, cả hai luôn chia sẻ tình cảm của mình với người hâm mộ. Mới đây anh chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên ngươi yêu trong dịp sinh nhật. Anh chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Vậy là lần thứ 2 anh được ở bên em trong ngày đặc biệt này. Gửi tới em những điều tốt đẹp nhất cho một tuổi mới, luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp, may mắn và nắm tay anh đi đến hết cuộc đời em nhé!”.

Diễm My khao khát được đi chơi xa cùng người yêu, cô chia sẻ: "Muốn đi đâu đó thật xa với người yêu mà khó quá... Vì hai đứa, đứa nào cũng thích tiền hết trơn. Biết sao đây".

Chị em Thúy Hằng và Thúy Hạnh đọ vẻ trẻ trung bên nhau.

Elly Trần khoe con gái xinh xắn giống nhật, cô viết: "Hôm nay mình làm thanh niên trẻ Nhật Bản búi tóc củ tỏi, mặc kimono".

Minh Hằng khoe hình ảnh cô dâu xinh xắn và đáng yêu.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news