Tin mới

Facebook sao Việt 3-4: Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên túi mới 80 triệu

Thứ sáu, 03/04/2015, 16:58 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên chiếc túi mới 80 triệu, Chồng Phi Thanh Vân khoe chồng cho vài chục triệu đi làm tóc.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên chiếc túi mới 80 triệu, Chồng Phi Thanh Vân khoe chồng cho vài chục triệu đi làm tóc.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên chiếc túi Chanel Boy mới tậu có giá khoảng 80 triệu đồng.Chồng Phi Thanh Vân cho vợ vài chục triệu đi làm tóc.

Phi Thanh Vân và chồng tiếp tục gây choáng với những màn khoe khoang quá lố trên Facebook. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khoe được ông xã Bảo Duy cho tiền đi làm tóc: “Yêu lắm cơ chồng, em xài hoang đâu để dành mua đất mua nhà và hồi môn cho các con yêu. Sinh thêm 8 baby làm thành một chục nuôi cho đã”.

Bên cạnh dòng tin nhắn này Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng nói chuyện với nhau, trong đấy có dòng tin nhắn của Bảo Duy dành cho cô: “Vợ còn tiền không. Để chồng cho vợ vài chục triệu đi làm tóc”.

Quỳnh Anh Shyn và Mạnh Quân khoe hai bàn tay đeo đầy nhẫn vàng: “Dạo này thời thế thay đổi 2 anh em kiếm chác được nhiều quá, không biết để đâu cho hết đành đeo tạm lên tay”.

Hương Tràm khoe dáng với quần shorts ngắn cũn bên chiếc xế hộp tự sắm.

Tuấn Hưng và vợ con ghi lại khoảnh khắc bên nhau trong ngày đầu tiên tại Mỹ. Nam ca sĩ dí dỏm bình luận sau khi bà xã viết rằng cả nhà đang thi xem mắt ai to hơn: "Người thua đã chấp nhận nhắm mắt lại rồi mà em cứ trợn lên".

Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều fan hâm mộ “phát sốt” khi chia sẻ hình ảnh “cực ngầu” của con gái. Sự ngây thơ và tự nhiên của Tiểu Panda luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Hương Giang Idol đăng hình ảnh tạo dáng sang chảnh dưới phố, tuy nhiên fan không khỏi lo lắng với vết thương của cô nàng ở chân.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news