Tin mới

Facebook sao Việt: Hồ Ngọc Hà chất chứa đầy tâm trạng

Thứ sáu, 29/05/2015, 18:44 (GMT+7)

Trên facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng sau loạt scandal của nữ hoàng giải trí "Em chỉ sợ rồi trái tim mình cũng sẽ băng giá..khi chúng ta không còn truyền hơi ấm cùng nhau".

Trên Facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng sau loạt scandal của nữ hoàng giải trí "Em chỉ sợ rồi trái tim mình cũng sẽ băng giá..khi chúng ta không còn truyền hơi ấm cùng nhau".

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô đang ở Indonesi với dòng chia sẻ chất chứa đầy tâm trạng.

Sau loạt scandal tình ái ồn ào, Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn cách im lặng để vượt qua tất cả. Mới đây, trên facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà có đăng tải hình ảnh cô ở Jakarta, Indonesia để ghi hình kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Em chỉ sợ rồi trái tim mình cũng sẽ băng giá..khi chúng ta không còn truyền hơi ấm cùng nhau".

"Nữ hoàng showbiz Việt" luôn chọn cách im lặng để vượt qua mọi scandal.

Đoan Trang hạnh phúc khi được chòng và con gái đón ở sân bay. Cuộc sống gia đình viên mãn trong sự yêu thương, chiều chuộng của chồng và con gái khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị.

 Trên trang cá nhân, Đoan Trang viết “4 tuần đi xa nhớ 2 cha con da diết. Những ngày gần về cứ đếm từng giờ để được bay về tung tăng với cục cưng. Dự là lên máy bay sẽ thao thức và hồi hộp vì nôn nóng về hôn Sol sau bao ngày mong đợi. Ai ngờ thức ăn quá ngon, ghế ngồi quá êm, cộng thêm vài bài nhạc hay làm mình lại thiếp đi lúc nào không biết. Mở mắt ra là thấy Việt Nam rồi, giờ được ở bên 2 cha con, Sol đã biết đi. Nhìn con chập chững trong lòng khó tả vô cùng!”
Đan Lê rạng rỡ bên gia điình nhỏ. Cô chia sẻ “Chẳng biết làm gì...lại đành yêu chồng và mấy đứa trẻ!”
Ngô Thanh Vân: “Leo 486 bậc lên đến đỉnh hang Múa Ninh Bình. Ở đây cảnh thật là đẹp. Nếu có cơ hội bạn nên đến đây!”
Sơn Tùng M-TP "đốn tim"fan hâm mộ với bức hình "tự sướng" cận mặt cá tính, phong độ.
Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm đi dự sự kiện sau một chuyến bay dài từ Mỹ về: "Thương chào tất cả những người thân iu! Hưng đã về! Hưng đã về! Hưng vẫn huy hoàng! Hihihi!...”
Ninh Dương Lan Ngọc: “Ai đi chơi mà như kui ko ta..Đảm đang hết sức à. Nhìn hình này chắc sắp lấy chồng được rồi hí hí”
Đông Nhi nghỉ mát tại Nha Trang
Bà bầu Thu Minh vui vẻ cùng bạn bè trước khi sinh.

Xuân Bắc và Tự Long “tranh thủ” ăn nhẹ trong giờ nghỉ giải lao.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Facebook sao