Tin mới

Facebook sao Việt: Tuấn Hưng khoe nhà mới, Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên cha

Thứ sáu, 10/07/2015, 17:49 (GMT+7)

Dương Yến Ngọc đã chia sẻ hình ảnh thuở mới vào nghề của cô cùng những đồng nghiệp - những mỹ nhân đình đám một thời của showbiz Việt.

Dương Yến Ngọc đã chia sẻ hình ảnh thuở mới vào nghề của cô cùng những đồng nghiệp - những mỹ nhân đình đám một thời của showbiz Việt.

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc đã chia sẻ hình ảnh của những mỹ nhân Việt đình đám một thời: Diễm Hương, Thúy An, Diễm My, Việt Trinh cùng với dòng chia sẻ: "Chỉ vì những nhan sắc này mà tôi ôm mộng trở thành nghệ sĩ, cãi lời cha mẹ để dấn thân vào showbiz. Bây giờ sau 15 năm ăn cơm nghệ thuật, cuộc đời tôi thú vị phết. Nếu được chọn lựa lại, tôi vẫn ăn cơm nghệ thuật. Vì với tôi, được làm những gì mình yêu thích là điều sung sướng nhất trên đời".

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ nhưng hình ảnh về ngôi nhà mới tại Sài Gòn.
Phan Hiển chia sẻ hình ảnh của Khánh Thi trong những ngày cuối của thai kì với dòng trạng thái dí dỏm: "Cái tướng ngồi mắc cười không chịu nổi. Ngồi ghế không chịu mà ngồi bao nylon mới chịu. Khép đùi không nổi nên bà ngồi men dễ sợ. Mặc váy không chịu, phải mặc quần short mới chịu. Giày đẹp không chịu mà chân đất thì chịu. Vậy có bị ném đá không hả bà bầu khó chịu?".
Mai Phương Thúy khoe chân dài trên bãi cát cùng những cảm xúc về tình yêu: "Rõ ràng là bộ phim của ba người, nhưng em mãi chẳng được xướng danh..Tình yêu em dành cho anh vẫn luôn lặng lẽ..Thì ra duyên phận là để giải thích cho..Việc anh đột nhiên không yêu em nữa..
 ( lời bài hát mình đang nghiện thôi ko phải mình thất tình nhé )".

Nghệ sĩ Ngọc Huyền cười rạng rỡ khi cùng ông xã Chí Trung "diễn" cảnh tình cảm tại Hội An.

Trúc Diễm hạnh phúc đón nhận nụ hôn ngọt ngào từ ông xã: "Cám ơn ông xã đã đến ủng hộ vợ, hoa đẹp lắm lắm ấy".
Thái Thùy Linh đầy hạnh phúc khi ôm con trai trên tay: "Đi tiêm chủng mà cũng vui thế này đây. Mẹ mong chúng mình luôn thế này bên nhau, cả khi hạnh phúc, khi hoạn nạn hay khi lỡ một người trong chúng ta đau đớn. Con tròn 1 tháng tuổi. 60 năm thế này thôi là mẹ mãn nguyện rồi, chả cần hơn, hi hi"
Ngô Thanh Vân hạnh phúc khi gặp ba tại sự kiện: "2 cha con gặp nhau bất ngờ tại một sự kiện. Bận công việc không về thăm ba được. Cảm thấy có lỗi vô vàng. Phải cố gắng chia đều thời gian thôi..."

Chán làm ca sĩ, Hồ Quang Hiếu sang Thẩm Quyến chuyển nghề... bảo vệ, chuyên đứng trông ô tô và chụp hình.

Bố của diễn viên múa Linh Nga - NSƯT Đặng Hùng, được nhiều người khen trẻ trung, phong độ trong tấm hình hội ngộ con gái tại Mỹ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news