Tin mới

Fami "cân bằng toả sáng" cùng "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Thứ hai, 06/11/2023, 16:14 (GMT+7)

Đồng điệu cùng tinh thần của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”,  Fami trở thành nhà tài trợ bạc, truyền cảm hứng sống cân bằng, tự tin tỏa sáng đến phụ nữ Việt.

Đến với chương trình “Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng” trong vai trò nhà tài trợ bạc, Fami hy vọng mang đến giải pháp cân bằng đạm một cách tiện lợi, giúp các “chị đẹp” cân bằng tỏa sáng - rẽ sóng tự tin. Hơn thế nữa, thông qua chương trình, nhãn hàng sẽ ngày càng gắn kết hơn với người tiêu dùng nói chung và phụ nữ Việt nói riêng trong hành trình cân bằng dinh dưỡng, đón nhận năng lượng tích cực mỗi ngày.

Fami nhà tài trợ bạc của show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
Fami nhà tài trợ bạc của show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Fami cùng 30 “chị đẹp” đạp sóng rẽ gió 2023

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” chương trình truyền hình thực tế đầu tiên ở Việt Nam hội tụ nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng có vị trí nhất định trong giới giải trí và trong lòng người hâm mộ. Khi đến với “ngôi nhà chung", các chị đẹp phải bỏ lại hình tượng cá nhân quen thuộc, tuân theo nguyên tắc hoạt động nhóm. Đó là các thành viên phải hỗ trợ cho nhau trong các lĩnh vực, phân chia bè, phân chia lời hát, phân chia về sự xuất hiện tạo nên một phần trình diễn hấp dẫn nhất cho khán giả. Thông qua sự xuất hiện của 30 chị đẹp trong cùng một “sân chơi”, “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” muốn truyền tải đến phụ nữ Việt hãy cứ dũng cảm bước ra khỏi vòng an toàn, vượt qua giới hạn của bản thân để tiếp tục sáng tạo, cống hiến, tự tin tỏa sáng. 

Hơn một phần tư thế kỷ gắn bó trong đời sống của người tiêu dùng Việt, Fami hiểu rằng sống cân bằng đối với phái đẹp là một hành trình dài và cần thật nhiều sự ủng hộ. Mang thông điệp “thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống”, đồng điệu cùng tinh thần của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”,  Fami đã trở thành nhà tài trợ bạc cho show nổi tiếng này.

Fami ít đường “cân bằng toả sáng, rẽ sóng tự tin"

Sữa đậu nành Fami ít đường giảm 30% đường mang 100% đạm thực vật, là “trợ thủ đắc lực” không thể thiếu trong suốt hành trình của các chị đẹp khi tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”. Fami ít đường mang đến sự lựa chọn cân bằng đạm một cách tiện lợi hỗ trợ trong việc bổ sung dinh dưỡng, là bí quyết giúp các chị đẹp “cân bằng toả sáng, rẽ sóng tự tin”.

 Fami  tiếp thêm dinh dưỡng cho “chị đẹp'. Nguồn: Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 1
 Fami  tiếp thêm dinh dưỡng cho “chị đẹp". Nguồn: Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 1

Fami và hành trình truyền cảm hứng cân bằng để toả sáng cho phụ nữ

Trong chặng hành trình cùng phụ nữ Việt cân bằng tỏa sáng mỗi ngày, Fami mang đến nguồn dinh dưỡng từ đạm thực vật như một món quà cho phái đẹp đón nhận những năng lượng tích cực “cân" được cả thế giới qua 5 khía cạnh: cảm xúc, thời gian, thể chất, dinh dưỡng và môi trường sống.

Sữa đậu nành Fami giúp phụ nữ cân bằng sức khỏe, sẵn sàng tỏa sáng
Sữa đậu nành Fami giúp phụ nữ cân bằng sức khỏe, sẵn sàng tỏa sáng

Để tinh thần luôn tích cực, thoải mái hãy nhớ cân bằng cảm xúc, đừng để tâm quá nhiều điều vụn vặt. Cho phép bản thân có "khoảng nghỉ", cân bằng thời gian bằng việc học cách sắp xếp lại thứ tự việc cần làm. Bên cạnh đó, để sống vui khoẻ không chỉ giữ vững trạng thái tinh thần tích cực mà còn phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, cân bằng thể chất phải được kết hợp với cân bằng dinh dưỡng giữa đạm động vật và đạm thực vật để nâng cao sức khỏe toàn diện. Và đừng quên cân bằng môi trường sống bền vững, lựa chọn những giá trị xanh lành từ thiên nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news