Tin mới

Tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tiếp tục tạo 'địa chấn', dân tình rần rần vì lý do này

Chủ nhật, 05/11/2023, 19:16 (GMT+7)

Đến hẹn lại lên, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tiếp tục tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Tối 4/11, Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 tiếp tục trình làng tập 2. Duy trì tốt sức hút, show truyền hình đình đám tiếp tục "oanh tạc" các nền tảng. 

Sau tập 2, đã có thêm 14 "chị đẹp" hoàn thành phần trình diễn cá nhân gồm . "Chị đẹp" Trang PhápHồng Nhung dẫn đầu đường đua với số điểm 88. 

Tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tiếp tục tạo 'địa chấn', dân tình rần rần vì lý do này - Ảnh 1
 
Tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tiếp tục tạo 'địa chấn', dân tình rần rần vì lý do này - Ảnh 2
 
Sau tập 2, có 19 trong số 30 “chị đẹp” thể hiện phần thi solo tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Sau tập 2, có 19 trong số 30 “chị đẹp” thể hiện phần thi solo tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Dù mở màn, song Trang Pháp vẫn thể hiện tốt bản lĩnh. Nữ minh tinh thể hiện bản mashup mang tên Chỉ là – Down for bad for love. Không chỉ gây ấn tượng với visual kinh diễm, vũ đạo chuyên nghiệp, Trang Pháp còn gây sốt khi thể hiện tài năng đánh piano. Đặc biệt, Trang Pháp khiến nhiều khán giả xúc động khi nói về chiếc đàn đặc biệt mà cô mang lên sân khấu: "Chiếc đàn trên sân khấu là chiếc đàn piano mẹ mua tặng Trang vào 22 năm trước. Trang biết là ba mẹ không ủng hộ hoàn toàn con đường nghệ thuật của Trang, nhưng vẫn tặng Trang đàn. Đây là chiếc đàn Trang đã viết tất cả những bài hát của Trang từ trước đến giờ."

Dù mở màn, song Trang Pháp vẫn thể hiện tốt bản lĩnh sân khấu
Dù mở màn, song Trang Pháp vẫn thể hiện tốt bản lĩnh sân khấu

Vốn là "chị đại", Hồng Nhung tự tin tỏa sáng với ca khúc Fly me to the moon. "Chị đẹp" hóa thân thành thiên nga trắng đầy kiêu hãnh, kết hợp với hiệu ứng ánh trăng cực mãn nhãn trên sân khấu. 

Hồng Nhung cùng Trang Pháp dẫn đầu tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Hồng Nhung cùng Trang Pháp dẫn đầu tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Bên cạnh phần thể hiện ấn tượng của 14 “chị đẹp”, CDM bàn tán khi không còn thấy sự xuất hiện của các MC điển trai Lâm Bảo Châu - Quốc Trường. Người đảm nhận vai trò dẫn dắt cho cả tập 2 chắc chỉ có mỗi Anh Tuấn.

Hiện tại, các tiết mục solo trong Tập 2 của các "chị đẹp" MLee, Hương Ly, Đoan Trang, Trang Pháp, Thanh Ngọc, Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, Tú Vi, Hoàng Oanh, Thái Trinh, Hương Ly, Hồng Nhung, Lynk LeeVân Hugo, Diệu Nhi đã chính thức được phát hành nhạc số trên các nền tảng Apple Music, Spotify, và YouTube Music.

Diệu Nhi đứng áp cuối bảng xếp hạng hiện tại với 78 điểm
Diệu Nhi đứng áp cuối bảng xếp hạng hiện tại với 78 điểm

Với phần thể hiện ấn tượng của 14 "chị đẹp", tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Tính đến 19 giờ ngày 5/11,  tập 2 đã tiến thẳng lên vị trí  top 11 trending Youtube. Con số này được dự đoán sẽ không dừng lại. 

Một lần nữa, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chứng minh sức hút "không phải dạng vừa", xứng tầm show truyền hình có sức hút nhất năm.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chứng minh sức hút 'không phải dạng vừa'
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chứng minh sức hút "không phải dạng vừa"

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã có mặt trên Mango TV - nền tảng nắm giữ bản quyền Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản gốc. Thời gian phát sóng vào lúc 22:00 thứ 7 hàng tuần (theo giờ Việt Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news