Tin mới

Fan 'Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ' dằn mặt bạn gái nam chính chỉ vì một bình luận

Thứ tư, 25/05/2022, 11:38 (GMT+7)

Hành động của fan phim "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" đang bị đánh giá là lố bịch.

Bộ phim về đề tài dân quốc "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" với sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đã lên sóng tập cuối cùng. Để chia tay bộ phim, "Tiêu Bắc Thần" Đậu Kiêu đã đăng bài lên Weibo bày tỏ tâm trạng. Ngay sau đó, bạn gái anh, Hà Siêu Liên đã để lại bình luận đầu tiên, chúc mừng phim thành công.

Người bình thường thì thấy động thái của ái nữ vua sòng bạc Macau không có gì, tuy nhiên, fan couple Tiêu Bắc Thần - Lâm Hàng Cảnh lại thấy "chướng mắt". Họ cho rằng Hà Siêu Liên đang muốn khẳng định chủ quyền với Đậu Kiêu. Thậm chí Đậu Kiêu cũng bị CDM chỉ trích vì không đăng ảnh với nữ chính Trần Đô Linh.

Đậu Kiêu và Trần Đô Linh trong 'Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ'
Đậu Kiêu và Trần Đô Linh trong 'Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ'

Bên dưới bài đăng của Đậu Kiêu, rất nhiều fan "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" để lại bình luận bày tỏ sự khó chịu:

- Chị gái à, phim mới kết thúc thôi, chị đừng lúc nào cũng cố nhắc đến sự tồn tại của bản thân lúc mọi người đang cao hứng "ship couple" như vậy. Lúc trước còn tỏ ra rộng lượng, không để tâm chuyện mọi người ship cp cơ mà. Chị có thể nghĩ đến cảm nhận của công chúng một chút được không vậy.

- Một bài cảm nhận sau phim đăng 9 tấm ảnh mà không có tấm nào chụp chung với nữ chính. Bạn gái chính thức thì lập tức ra tuyên bố chủ quyền. Tôi thấy đôi này không cần thiết phải thế đâu. Mọi người có thể phân rõ phim với ngoài đời, phim chỉ mới kết thúc, Đậu Kiêu tuyên truyền thoải mái một chút cho khán giả vui không được hả?

- Nhìn chị gái kia bình luận mà thấy ghét. Ai cũng biết người ta là "phò mã" nhà chị rồi, không ai giành đâu.

Đậu Kiêu và bạn gái Hà Siêu Liên
Đậu Kiêu và bạn gái Hà Siêu Liên

Bên cạnh những bình luận vô lý đùng đùng của fan couple thì rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu:

- Ôi chẳng hiểu sao lại lắm người nói lời khó khe với Hà Siêu Liên như vậy. Thử đặt mình vào hoàn cảnh của cô ấy xem, các chị ai đủ rộng lượng để bạn trai mình sao tác couple với diễn viên nữ một cách thoải mái không? CĐM đúng là rảnh rỗi thật sự.

- Hà Siêu Liên chẳng nói gì quá đáng để bị chửi như vậy, fan couple đang "làm khùm làm đin" thì có.

- Tôi thấy bình thường lắm mọi người, phim người yêu xong thì vào chúc mừng chứ làm gì mà căng.

- Tưởng Hà Siêu Liên comment ghê gớm lắm, ai dè có chừng đó cũng vào chửi. Cnet càng ngày càng ô dề.

Cách đây không lâu Đậu Kiêu cũng bị fan phim "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" chỉ trích vì đăng bài chúc mừng sinh nhật bạn gái đúng lúc phim đang lên sóng. Tuy nhiên, động thái của fan phim không được đông đảo Cộng đồng mạng ủng hộ.

>> Xem thêm: Mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' đăng bài mừng sinh nhật bạn gái cũng bị chỉ trích

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news