Tin mới

Hương Giang nằm uốn éo khoe thần sắc giữa rừng, CDM ‘réo tên’ Matt Liu, chốt lại chỉ với 2 từ

Thứ tư, 25/05/2022, 11:27 (GMT+7)

Với nhan sắc, vóc dáng như hiện tại của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Hương Giang được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới đình đám của Vbiz. Cô không chỉ được biết đến trong vài trò ca sĩ mà còn vô cùng đa zi năng với nhiều lĩnh vực như: thời trang, làm đẹp, kinh doanh, nhà sản xuất chương trình truyền hình,... 

Bước qua quãng thời gian đối diện với bão bị anti-fan chỉ trích vì thường xuyên nói đạo lý phải chọn cách ở ẩn. Hiện tại, nàng hậu đã quay trở lại với công việc nghệ thuật một cách tích cực. 

Bộ ảnh mới của Hương Giang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Bộ ảnh mới của Hương Giang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, "đàn em" Lâm Khánh Chi vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh hóa thân thành một nàng tiên trông vô cùng kiêu sa giữa núi rừng chập chùng. Có thể thấy rằng, với trang phục ấn tượng cùng tone màu xanh bắt mắt khiến cho người đẹp càng thêm xinh đẹp và tỏa sáng rực rỡ. 

Hương Giang nằm uốn éo, khoe vòng 3 khi chụp ảnh giữa rừng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hương Giang nằm uốn éo, khoe vòng 3 khi chụp ảnh giữa rừng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý chính là đôi chân thon dài, nuột nà của nàng hậu với những phần cắt xẻ vô cùng táo bạo. Đây cũng là một điểm cộng cực lớn với người đẹp trong bộ ảnh này. 

Bài đăng trên của nàng hậu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc, thần thái của Hương Giang ở thời điểm hiện tại. 

Một số khác còn tỏ ra "ghen tị" với Matt Liu. Bởi anh có người yêu vừa đẹp lại còn giỏi. Đồng thời gửi lời chúc phúc mong họ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, ở một vài góc chụp khiến một số khán giả khó tính cho rằng, có phần hơi hở hang. 

Được biết, hiện tại hoa hậu Hương Giang đang có chuyến công tác tại Paris (Pháp). Trên trang cá nhân, chân dài thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc dạo phố ở kinh đô ánh sáng khiến nhiều người chú ý. 

Khoảnh khắc Hương Giang tại Pháp khiến nhiều người chú ý. Vòng 2 có phần hơi bất thường (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hương Giang tại Pháp khiến nhiều người chú ý. Vòng 2 có phần hơi bất thường (Ảnh: Internet)

Cùng với việc được khen ngợi thần thái thì một số cư dân mạng bất ngờ “soi” ra vòng 2 của cô có phần kém thon thả. Song, ở một chiều hướng tích cực, nhiều người cho rằng, có thể là do góc chụp, không phải vì nàng hậu quên “chỉnh ảnh”. 

Tuy nhiên công bằng mà nói, nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khá xinh, nếu Giảm cân lại khiến cư dân mạng phải “la ó” vì trước kia cô từng không ít lần gây xôn xao. Lý do là bởi gương mặt cũng như body quá hốc hác. Song, cô cũng nên chú ý đến việc tập luyện, tránh để lộ việc "bé mỡ" phải lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news