Tin mới

Phong độ nhan sắc thất thường của 'Bao Công đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ'

Thứ tư, 25/05/2022, 11:17 (GMT+7)

Từng là tượng đài nhan sắc được khán giả nữ vô cùng mến mộ, tuổi xế chiều của "Bao Công đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ" cũng có lúc khiến dân tình thất vọng. 

Bộ phim Bao Thanh Thiên là bộ phim từng được màn ảnh Hoa ngữ làm lại khá nhiều lần với các phiên bản khác nhau, tuy nhiên Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên vẫn là một trong những phiên bản được khán giả nhớ nhất khi có sự góp mặt của cặp đôi sở hữu visual cực đỉnh thời bấy giờ Lục Nghị và Phạm Băng Băng.

Phong độ nhan sắc thất thường của Bao Công đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ - Lục Nghị (Ảnh internet)
Phong độ nhan sắc thất thường của Bao Công đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ - Lục Nghị (Ảnh internet)

Thời hoàng kim, Lục Nghị được nhận xét là nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo, khi nam diễn viên vào vai Bao Thanh Thiên đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả, dù phải bôi đen da vẫn gây mê hoặc. Chính vì điều này mà Lục Nghị được khán giả ưu ái nhận xét là "Bao Công đẹp trai nhất màn ảnh Hoa ngữ".

Năm 2020, Lục Nghị bất ngờ lộ ảnh phát tướng khiến khán giả thất vọng
Năm 2020, Lục Nghị bất ngờ lộ ảnh phát tướng khiến khán giả thất vọng

Sở hữu ngoại hình cuốn hút, dù nhiều năm trở lại đây nam diễn viên ít đóng phim nhưng vẫn luôn là gương mặt sáng giá. Bẵng đi một thời gian đến năm 2020, Lục Nghị khiến fan girl thảng thốt khi để lộ body của ông chú bụng bự. Bước vào tuổi trung niên, dường như nam diễn viên đã không còn giữ được phong độ mà phát tướng thấy rõ.

Hai năm sau khi tăng cân một cách mất kiểm soát, Lục Nghị đã trở lại với một diện mạo phong độ hơn. Ở tuổi 46, Bao Công vẫn rất trẻ trung, điển trai, gương mặt của anh thon gọn nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính. Với diện mạo này, danh "Bao Công đẹp trai nhất màn ảnh Hoa ngữ" vẫn rất xứng đáng với anh.

Sau đó anh nhanh chóng lấy lại phong độ
Sau đó anh nhanh chóng lấy lại phong độ

Được biết Lục Nghị sinh năm 1976, ngoài bộ phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, anh còn được biết đến qua nhiều bộ phim khác như Mãi Không Nhắm Mắt, Cung Tỏa Trầm Hương, Tam Quốc, Vân Trung Ca, Bát Đại Hào Hiệp, Màn Đêm Ở Cáp Nhĩ Tân...

Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên
Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên

Ngoài phim ảnh, Lục Nghị còn được khán giả ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc, đời tư sạch sẽ cả phim lẫn ngoài đời với và xã Bào Lôi. Anh và bà xã đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu, chuyện cổ tích ngoài đời thực tuyệt đẹp giữa làng giải trí Hoa ngữ vốn nhiều thị phi và ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news