Tin mới

Fan "ăn quả lừa" với tin Mỹ Tâm tham gia The Amazing Race

Thứ ba, 01/04/2014, 09:28 (GMT+7)

Thông tin Mỹ Tâm chính thức xác nhận tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” khiến cộng đồng fan của cô "dậy sóng" đúng trong ngày Cá tháng Tư.

 

 

Thông tin Mỹ Tâm chính thức xác nhận tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” khiến cộng đồng fan của cô "dậy sóng" đúng trong ngày Cá tháng Tư.

Mới đây, trên diễn đàn chính thức của Mỹ Tâm đã có một fan đăng tải thông tin: Mỹ Tâm chính thức xác nhận tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” khiến cộng đồng fan của "Họa mi tóc nâu" vô cùng hào hứng và bàn tán sôi nổi.

Thông tin Mỹ Tâm chính thức xác nhận tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” khiến cộng đồng fan của cô
Thông tin Mỹ Tâm chính thức xác nhận tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” được đăng tải trên diễn đàn của nữ ca sĩ

Cụ thể, bài báo này viết: "Là một trong những phiên bản “Người nổi tiếng” đầu tiên trên thế giới của chương trình truyền hình thực tế “The amazing race”, “Cuộc đua kỳ thú 2014” quy tụ thành phần tham gia là những ngôi sao vô cùng đa dạng về lĩnh vực, tuổi tác và tính cách. Khán giả sẽ không khỏi háo hức khi chứng kiến hình ảnh nữ giám khảo hài hước nhưng không kém phần nghiêm túc của Vietnam Idol - Mỹ Tâm “lột xác” với những thử thách khắc nghiệt trong một cuộc đua mới với nhiều trải nghiệm kỳ thú đang chờ đợi phía trước. Sự dí dỏm của Mỹ Tâm cũng chính là yếu tố hứa hẹn đem lại sự tươi mới và thú vị cho chương trình năm nay. Ngoài ra, lượng fan khủng của Mỹ Tâm chắc chắn sẽ là sự đảm bảo tốt nhất cho rating của "Cuộc đua kỳ thú" năm nay".

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng thì nhiều fan của Mỹ Tâm đã phát hiện thông tin này được đăng tải đúng ngày hôm nay - cũng là ngày Cá tháng Tư. Ngoài ra, nếu tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra đây chỉ là tin vui trong ngày Quốc tế nói dối vì chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 chỉ mới ở vòng Tuyển sinh, việc công bố nghệ sĩ tham gia vào lúc này là hoàn toàn không thể xảy ra.

Thông tin Mỹ Tâm chính thức xác nhận tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014” khiến cộng đồng fan của cô

Mang thắc mắc liên lạc với phía Mỹ Tâm, người phụ trách truyền thông của "Họa mi tóc nâu" cũng cho biết đây chính xác là tin "Cá tháng Tư" từ một fan trên diễn đàn. Phía công ty đã nhận được khá nhiều cuộc gọi từ phía truyền thông lẫn khán giả để thắc mắc ngay sau bài viết được đăng tải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news