Tin mới

Fan "gây sốt" với trào lưu ghép đôi Sơn Tùng và Isaac

Thứ ba, 24/03/2015, 10:56 (GMT+7)

Sơn Tùng lại tiếp tục được dân cư mạng ghép đôi với Isaac, sau cử chỉ thân mật trên sân khấu liveshow 7 The Remix.

Sơn Tùng lại tiếp tục được dân cư mạng ghép đôi với Isaac, sau cử chỉ thân mật trên sân khấu liveshow 7 The Remix.


 

 

 

 

 

Sơn Tùng luôn là chủ đề nóng nhất và được quan tâm nhất, dường như nam ca sĩ có một hoạt động và cử chỉ thế nào đều được các fan để ý rất kỹ. Đặc biệt hơn là chuyện thân mật với ai đó đều được mang ra mổ xẻ hay gán ghép rất nhiều, đôi khi cả nam hoặc nữ.

Mới đây trong đêm thi liveshow 7, Sơn Tùng và Isaac tỏ ra thân mật ngay trên sân khấu đã tạo ra cơn sốt với Cộng đồng mạng. Dường như trên các trang mạng liên tục đăng ảnh cả hai và cho rằng  họ rất đẹp đôi.

Cử chỉ thân mật của Sơn Tùng Isaac trên sân khấu The Remix liveshow 7

Khác với Hoài Lâm và Sơn Tùng, lần này Isaac lại xuất hiện nhiều hình ảnh thân mật hơn, dường như cả hai sẽ xuất hiện bên nhau nhiều hơn trong mỗi liveshow của The Remix. Bên cạnh đấy, mọi người còn nhận xét cặp đôi có gương mặt và nhiều sắc thái biểu cảm trên sân khấu rất giống nhau.

Ngoài việc xóa tan tin đồn bất hòa giữa 2 cái tên hot nhất nhì showbiz, những hình ảnh thân thiết này của 2 mỹ nam Vpop còn tạo nên một làn sóng ghép đôi được rất nhiều fan nữ hưởng ứng.

Dường như trên các mạng xã hội, không khó để bắt gặp những bình luận kiểu như: “Hai anh ý đẹp đôi quá, giờ mới nhận ra đấy” hay “hy vọng sẽ sớm thấy hai bạn đứng trên cùng một sân khấu”; “Đừng bạn nào nói hai bạn ấy ghét nhau nhé”,...

 

Những bức ảnh và các trang xã hội liên tục gán ghép cặp đôi Sơn Tùng và Isaac

Cũng chỉ sau một đêm, hàng loạt những tấm ảnh chế về “mối quan hệ nhạy cảm” này được xuất hiện và chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú. 

Đặc biệt khi nhiều trang xã hội ủng hộ hai nam ca sĩ cũng mọc lên như nấm trên Facebook với số lượng thành viên “khủng”. Biết đâu nhờ hiệu ứng không ngờ này mà khán giả sẽ được chứng kiến một màn kết hợp đặc biệt của Sơn Tùng và Issac trong một ngày không xa.

Sơn Tùng và Isaaz là một trong những ca sĩ trẻ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Không những thế cặp đôi đang là đối thủ nặng ký trong chương trình The Remix. Chắc chắn cặp đôi này sẽ bùng nổ tiếp trong thời gian tới trên sân khấu The Remix và cả những chương trình ngoài nếu cả hai có sự kết hợp.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news