Tin mới

Fan lo lắng trước khuôn mặt bầm tím lạ thường của Á hậu Huyền My

Thứ tư, 06/05/2015, 08:28 (GMT+7)

Mới đây, Á hậu Huyền My đăng tải lên trang cá nhân của mình một tấm ảnh với nhiều vết bầm dập trên gương mặt khiến fan lo lắng.

Mới đây, Á hậu Huyền My đăng tải lên trang cá nhân của mình một tấm ảnh với nhiều vết bầm dập trên gương mặt khiến fan lo lắng.

Huyền My đã đăng tải hình ảnh bầm tím cùng lời chia sẻ : "Mặt mũi thâm tím ...Ai thương bé Mỳ ...???". Ngay sau đó, hàng loạt người hâm mộ Huyền My đã vào hỏi thăm và chia sẻ với cô.

Huyền My xuất hiện bất ngờ với khuôn mặt bầm tím

Tuy nhiên cũng có nhiều fan cũng đã phỏng đoán vết bầm tím chỉ là do trang điểm do Huyền My đang tham gia bộ phim nào đó hoặc đây chỉ là hình ảnh khuôn mặt bầm tím của Á hậu chỉ là một cảnh hậu trường mà cô đang quay quảng cáo.

Trước những lời bình luận này Huyền My vẫn chưa lên tiếng cho bức hình khuôn mặt "bầm dập" của mình. Chính vì thế, nhiều người yêu mến cô càng tỏ ra lo lắng hơn.

Tuy nhiên, theo thông tin được biết đây chỉ là hình ảnh cô được trang điểm để đóng quảng cáo cho nhãn hàng kem dưỡng da nên được họ trang điểm như vậy. Sau khi thông tin chính xác được tiết lộ đã khiến nhiều fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Hiện tại Huyền My đang là một trong những mỹ nhân Việt đắt show nhất làng giải trí

Sau nửa năm đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn của showbiz Việt. Với ngoại hình cân đối và gương mặt khả ái, người đẹp sinh năm 1995 ngày càng được công chúng yêu mến và ủng hộ sau khi dành ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Cô đã từng bước xây dựng hình ảnh của mình trở nên dịu dàng, sang trọng và gần gũi, điều này đã khiến Huyền My nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Hiện tại, Huyền My được cho là một trong những người đẹp đắt show quảng cáo nhất nhì làng giải trí Việt.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news