Tin mới

5 fan hâm mộ ‘lột xác’ thành Idol Kpop: Jungkook (BTS); Xiumin (EXO); Key (SHINee),... ngang hàng thần tượng

Thứ năm, 04/11/2021, 10:17 (GMT+7)

Những Idol Kpop này đã trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều netizen trên khắp thế giới.

Rất nhiều thần tượng Kpop thành công nhất hiện nay lại từng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của những Idol lớn.

1. Jungkook (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jungkook (BTS) là người hâm mộ thành công Kpop khi anh chàng vô cùng hâm mộ RM. Khi tham gia Superstar K3, có tới 7 công ty giải trí cùng lúc chiêu mộ, tuy nhiên nam idol chỉ chọn BigHit Entertainment bất chấp khi đó tình hình tài chính của công ty không ổn. Tất cả vì một lý do duy nhất: RM.

2. Yunho (ATEEZ)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yunho là fanboy chính hiệu của Rain. Khi Yunho debut, anh chàng được chính Rain động viên rất nhiều khi có cơ hội gặp mặt. Sau đó, Yunho tiếp tục nỗ lực trở thành Idol chỉ để được hợp tác cùng thần tượng. Nhiều năm qua, cả hai đã phát triển với nhau 1 tình bạn đẹp, còn cùng xuất hiện trong ca khúc Summer Taste của Pepsi X Starship.

3. Monday (Weeekly)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Monday (Weeekly) là một fan hâm mộ lớn của Umji (GFRIEND). Cô luôn bày tỏ tình yêu mãnh liệt với thần tượng và cả hai thường có những tương tác đáng yêu mỗi khi được gặp mặt. Monday cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với APINK – một nhóm nhạc đi lên bằng thực lực.

4. Key (SHINee)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BoA đã và sẽ luôn là thần tượng của Key. Sự thật này đã được cả cộng đồng K-Pop đồng tình. Sau khi Key thành thần tượng, cả hai trở nên thân thiết và dần trở thành những người bạn tri kỉ. BoA cũng thực sự trân trọng mối quan hệ của cô nàng với Key.

5. Xiumin (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Xiumin rất thần tượng nhóm nhạc TVXQ. Anh chàng còn tiết lộ rằng bản thân gia nhập SM Entertainment cũng chỉ vì TVXQ. Changmin là một nguồn cảm hứng to lớn dành cho nam Idol và anh thừa nhận rằng việc được tham gia cùng một chương trình với thần tượng giống như là một giấc mơ đầy mãn nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kpop