Tin mới

Fan Taeyeon (SNSD) 'chơi lớn' khi dùng 5 xe tải biểu tình SM

Thứ sáu, 23/06/2023, 17:11 (GMT+7)

Các fan của Taeyeon cho rằng SM đang phân biệt đối xử với idol của mình.

Ngày 22/6 vừa qua, fan của thành viên SNSD Taeyeon đã gửi 5 xe tải biểu tình đến trước tòa nhà SM với nội dung "SM ngừng phân biệt đối xử với Taeyeon".

Fan Taeyeon (SNSD) 'chơi lớn' khi dùng 5 xe tải biểu tình SM - Ảnh 1
 
Fan Taeyeon (SNSD) tuyên chiến với SM bằng xe tải biểu tình
Fan Taeyeon (SNSD) tuyên chiến với SM bằng xe tải biểu tình

Theo đó, các fan cho rằng dù là nghệ sĩ đi cùng SM từ những ngày đầu tiên cho đến hiện tại, nhưng SM lại đối xử với nữ idol như người dưng. Ngoài ra SM cũng bị chỉ trích là vô tâm, không dự đoán được nhu cầu mua vé của fan mỗi nước. Được biết concert ở Đài Loan của nữ ca sĩ có tới 120.000 người vào tranh vé nhưng chỉ mở 1 đêm với quy mô khoảng 10.000 người. Concert ở Jakarta tổ chức ở địa điểm 5.000 người trong khi lượng người nghe Spotify ở họ lên tới 400.000 người.

SM cũng bị fan Taeyeon yêu cầu nắm bắt quy mô fandom của nữ ca sĩ và lựa chọn địa điểm lớn hơn, yêu cầu công ty đưa ra lịch trình tour cụ thể nhanh chóng.

Ngoài ra, các fan còn gay gắt phản đối khẩu hiệu SM 3.0, cho rằng công ty chỉ được bề ngoài. Trong 9 tháng, Taeyeon chỉ có 2 nội dung quảng bá trong khi luôn tuyên truyền công bằng và bình đẳng.

Taeyeon
Taeyeon

Một số yêu cầu khác được fan Taeyeon đưa ra:

- Công ty phải cung cấp nội dung tự sản xuất đa dạng như công ty đã hứa trong SM 3.0.

- Liệt kê tên Taeyeon trong báo cáo thu nhập.

- Công khai tiến trình kiện anti-fan.

- Phản hồi chân thành, nhanh chóng.

Các fan của trưởng Nhóm SNSD khẳng định nếu 30/6 mà SM vẫn không có động thái, Kim Taeyeon Bar & DC Taeyeon Gallery sẽ có biện pháp mạnh hơn nữa.

Thời gian gần đây, rất nhiều fandom lựa chọn biểu tình bằng xe tải để lên tiếng cho quyền lợi của idol. Trước đó, fandom của EXO và NCT cũng từng có hành động tương tự thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng fan Kpop.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news