Tin mới

Chồng Minh Hằng công khai tên gọi của nhóc tì, chia sẻ cuộc sống hôn nhân

Thứ sáu, 23/06/2023, 14:31 (GMT+7)

Chồng Minh Hằng công khai tên gọi thân mật của nhóc tì, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 1 năm chung sống.

Mới đây, chồng Minh Hằng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho bà xã. Nữ ca sĩ cũng công khai con đầu lòng là một quý tử có tên gọi thân mật là bé Mỡ. Tại đây, ông xã Minh Hằng đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã: "Nhìn cục Mỡ siêu tí hon trong ống nghiệm đến lúc đưa vào người của vợ, cảm xúc của tôi rơi nước mắt. Hình thành từ từ, lớn lên từng ngày, trò chuyện, vui đùa và kết nối với con mà vợ chồng mình thật hạnh phúc.

Minh Hằng và chồng hạnh phúc viên mãn sau 1 năm kết hôn. Ảnh internet
Minh Hằng và chồng hạnh phúc viên mãn sau 1 năm kết hôn. Ảnh internet

Mỗi ngày trôi qua, chồng cảm thấy mình thật may mắn khi được sống cùng vợ. Tình yêu của vợ đã giúp chồng trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời và tự tin hơn. Chồng mong rằng gia đình nhỏ của mình mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như hơn 7 năm qua nhé. Chồng cảm ơn vợ đã yêu chồng, chịu đựng chồng và hi sinh rất nhiều để có được bạn Mỡ. Hai cha con chúc mừng sinh nhật mẹ Mỡ nhé, chồng mãi yêu vợ". 

Con đầu lòng của Minh Hằng là một bé trai. Ảnh internet
Con đầu lòng của Minh Hằng là một bé trai. Ảnh internet

Minh Hằng đang bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ. Tuy vậy, nhan sắc của Minh Hằng vẫn khiến nhiều người phải chú ý. Có thể thấy mẹ bỉm Minh Hằng luôn giữ phong độ về nhan sắc và luôn có một trạng thái tinh thần vô cùng tích cực. 

Được biết, chồng Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và là Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Nhan sắc xinh đẹp của Minh Hằng dù đang mang thai. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Minh Hằng dù đang mang thai. Ảnh internet

Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Là người kín tiếng, Minh Hằng hiếm khi nào để lộ hình ảnh của chồng trước công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Minh Hằng cũng được nhận xét là thăng hạng về nhan sắc, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news