Tin mới

Seohyun (SNSD) 'tái xuất' màn ảnh nhỏ trong 'Người tình của Jinx', diễn xuất có thực sự làm hài lòng?

Thứ sáu, 17/06/2022, 18:08 (GMT+7)

Bộ phim 'Người tình của Jinx' có sự tham gia của Seohyun, Na In Woo,... Bộ phim kể về chuyện tình kỳ lạ giữa cô nàng may mắn và chàng trai xui xẻo.

Na In Woo và đạo diễn Yun Sang Ho chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với Người tình của Jinx sau thành công của bộ phim Sông đón trăng lên. Lần trở lại này nam thần của màn ảnh Hàn Quốc sẽ đóng cặp với Seohyun - nàng em út đa tài của nhóm nhạc SNSD. 

Na In Woo sẽ đóng cặp với Seohyun - nàng em út đa tài của nhóm nhạc SNSD (Ảnh: VieOn)
Na In Woo sẽ đóng cặp với Seohyun - nàng em út đa tài của nhóm nhạc SNSD (Ảnh: VieOn)

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng nổi tiếng cùng tên. Người Tình Của Jinx mang thể loại hài hước, tình cảm, lãng mạn và có đan xen thêm các yếu tố giả tưởng, với chi tiết “Nữ thần may mắn” Lee Seul Bi có khả năng nhìn thấy trước tương lai. Với khả năng trên giúp cho cô có thể tiên đoán được nhiều thứ, đồng thời lại đem đến những rắc rối vì bị kẻ xấu lợi dụng với cô. 

Seul Bi chỉ dần thay đổi khi cô gặp gỡ Gong Soo Kwang - 1 chàng trai có biệt danh là “thánh nhọ”. Anh gặp nhiều điều xui xẻo kể từ khi sinh ra đến lúc lớn lên. Họ có 1 mối tình lãng mạn ra đời mục đích giúp cả 2 cùng thoát khỏi số phận nghiệt ngã. 

Seohyun vào vai cô nàng may mắn Lee Seul Bi (Ảnh: VieOn)
Seohyun vào vai cô nàng may mắn Lee Seul Bi (Ảnh: VieOn)

Người vào vai Seul Bi chính là em út Nhóm SNSD Seohyun. Nhân vật này có lối sống lạc quan và mạnh mẽ luôn muốn bước mình ra khỏi sự kiểm soát của số phận. Cô và mẹ bị giam cầm trong 1 ngôi nhà xa hoa của tài phiệt nhằm giúp họ đạt được những mục đích cá nhân. Mặc cho sống biệt lập vậy nhưng cô chưa từng đánh mất đi sự ngây thơ, hiếu kì với thế giới ngoài kia. 

Vai Gong Soo Kwang do Na In Woo - chàng trai sinh ra đã xui xẻo và sống với tư tưởng chấp nhận số phận. Sự xuất hiện bất ngờ của Seul Bi đã hoàn toàn thay đổi nhận thức của Soo Kwang, cô trở thành ánh sáng duy nhất cứu rỗi cuộc đời đen đủi tầm thường của anh chàng.  

Theo dõi mạch phim ngay từ những đầu tiên, khán giả đã thấy được sự hứng thú với diễn biến khá nhanh. Và các nhân vật chính là sự xuất hiện và đủ đất diễn để nắm bắt được bối cảnh cũng như các tình huống trong phim. Vai diễn Lee Seul Bi của Seohyun nhận được rất nhiều lời khen vì khá giống với hình tượng nguyên bản.

Bộ phim Người Tình Của Jinx đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 của đạo diễn Yun Sang Ho và Na In Woo. Ngoài ra, còn là sự trở lại của đạo diễn Yun trong dòng phim hiện đại mới mẻ sau thời gian dài “chinh chiến” bên mảng phim cổ trang, giả sử. 

Seohyun (SNSD) 'tái xuất' màn ảnh nhỏ trong 'Người Tình Của Jinx', diễn xuất có thực sự làm hài lòng? (VieOn)
Seohyun (SNSD) 'tái xuất' màn ảnh nhỏ trong 'Người Tình Của Jinx', diễn xuất có thực sự làm hài lòng? (VieOn)

Yun Sang Ho cho biết, lần trở lại này, ông không đặt nặng vấn đề áp lực. “Đã rất lâu rồi tôi không phụ trách một dự án hiện đại mới mẻ như vậy nhưng tôi cảm thấy tốt hơn khi được hợp tác và làm việc với các bạn diễn viên trẻ, tài năng. Tôi không cảm thấy áp lực khi đảm nhận vai trò chỉ đạo bởi nguyên tác gốc của phim rất vui và thú vị”, nam đạo diễn nói. 

Tại Việt Nam. Người tình Của Jinx phát sóng song song với phụ đề/ thuyết minh trên ứng dụng VieON lúc 21h30 thứ Tư - Năm hàng tuần kể từ ngày 15/6. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Seohyun Na In Woo SNSD