Tin mới

Trương Triết Hạn bất ngờ tái xuất lúc nửa đêm, quyết 'tìm lại chính mình'

Chủ nhật, 03/04/2022, 10:52 (GMT+7)

Sau một thời gian dài biến mất vì bị "phong sát" mọi mặt trận, nửa đêm 2/4, Trương Triết Hạn đã tái xuất trên Instagram.

Mới đây, tài tử Sơn Hà Lệnh Trương Triết Hạn đã có bài đăng đầu tiên kể từ sau khi bị "phong sát" trên Instagram. Anh đăng 2 bức ảnh selfie khoe diện mạo trẻ trung, tươi sáng kèm dòng trạng thái: "Find your voice. Find yourself" (tạm dịch: Tìm lại tiếng nói, tìm lại chính mình"). Có thể thấy Trương Triết Hạn đã gầy đi rất nhiều sau bê bối, đôi mắt cũng đượm buồn. Tuy nhiên, nước ảnh tươi sáng, kiểu tóc tươm tất gọn gàng và trang phục sáng màu vẫn khiến hình ảnh của anh ngời sức sống. Nhiều người hâm mộ cảm nhận được rằng bức ảnh này như tia sáng ý nghĩa sau những tháng ngày mịt mù của thần tượng. Có lẽ, sau khi bị "cấm vận" trên mọi mặt trận ở trong nước, Trương Triết Hạn giờ đây sẽ tìm đến với fan quốc tế.

Trương Triết Hạn đăng ảnh Instagram lúc nửa đêm khiến fan bất ngờ.
Trương Triết Hạn đăng ảnh Instagram lúc nửa đêm khiến fan bất ngờ.

Vào giữa tháng 8/2021, Trương Triết Hạn bị vướng vào ồn ào vì thiếu hiểu biết lịch sử nước nhà. Hàng loạt bức ảnh anh từng chụp ở những địa điểm nhạy cảm tại Nhật Bản bị khui lại. Dù nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi nhưng không nhận được sự tha thứ từ công chúng.

Trương Triết Hạn bất ngờ tái xuất lúc nửa đêm, quyết 'tìm lại chính mình' - Ảnh 1

Ngay lập tức, sự nghiệp 10 năm của Trương Triết Hạn tan như bọt biển nhanh chưa từng thấy. Tất cả các thương hiệu lớn nhỏ đều hủy hợp đồng trong một ngày. Đến ngày 15/8, Hiệp hội Ngành biểu diễn Trung Quốc còn chính thức ra văn bản "phong sát" Trương Triết Hạn. Như vậy, anh chính thức không còn đường quay trở lại Cbiz. Tất cả những bộ phim, dự án có mặt Trương Triết Hạn đều đã xóa tên, gỡ bỏ như chưa từng tồn tại.

Trương Triết Hạn bất ngờ tái xuất lúc nửa đêm, quyết 'tìm lại chính mình' - Ảnh 2

Lần xuất hiện trở lại này của Trương Triết Hạn khiến fan như "nắng hạn gặp mưa rào". Họ rất kỳ vọng một ngày nào đó lại được thấy sản phẩm nghệ thuật của thần tượng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa rõ anh ấy sẽ comeback kiểu gì bởi theo lệnh "phong sát" thì Trương Triết Hạn sẽ không thể hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc nữa.

>> Xem thêm: Trương Triết Hạn bị ép rời khỏi Cbiz và những sự thật đằng sau?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news