Tin mới

Trương Triết Hạn nối gót Thang Duy sau sóng gió

Thứ hai, 26/12/2022, 12:07 (GMT+7)

Màn come back không kèn trống của Trương Triết Hạn khiến fan vô cùng xúc động.

Dù bị "phong sát" tại showbiz trong nước nhưng mới đây, Trương Triết Hạn đã có động thái trở lại đường đua âm nhạc với single "Knighterrant". Ca khúc nhanh chóng đạt được loạt thành tích cao ở các thị trường khác, chẳng hạn như No.1 iTunes Mỹ, Nhật, Đài Loan, Úc, Malaysia. Tại iTunes Việt Nam vài ngày trước, ca khúc mới của Trương Triết Hạn cũng chiếm vị trí thứ 3.

Trương Triết Hạn nối gót Thang Duy sau sóng gió
Trương Triết Hạn nối gót Thang Duy sau sóng gió

Mới nhất, Knighterrant còn được No.1 iTunes Thế giới. Đây là single thứ 2 của Trương Triết Hạn đạt được thành tích này. Có thể thấy dù đã trở thành "con ghẻ" của Cbiz nhưng Trương Triết Hạn đang được chào đón tại thị trường giải trí quốc tế.

Ca khúc Knighterrant được khen sôi động, giai điệu bắt tai, phần rap có lyric sắc bén. Đây là bài hát thứ 2 trong album DEEP BLUE của Trương Triết Hạn. Bài thứ thứ 3 sẽ ra mắt vào ngày 28/12 tới đây và đang khiến fan sục sôi.

Sự nỗ lực cố gắng của Trương Triết Hạn cuối cùng cũng được đền đáp và các fan của anh đang vô cùng hạnh phúc bởi họ chờ đợi ngày này rất lâu rồi. Nhiều người hy vọng rằng Trương Triết Hạn sẽ như Thang Duy, vượt qua nghịch cảnh, làm nên thành tích ở thị trường nước ngoài.

Trương Triết Hạn nối gót Thang Duy sau sóng gió - Ảnh 1

Cuối tháng 8/2021, Trương Triết Hạn gây xôn xao dư luận khi việc anh đi dự đám cưới một người bạn ở Nhật từ 3 năm trước bị đào lại. Sau đó, những bức ảnh mà Trương Triết Hạn đăng tải cho thấy nam diễn viên, ca sĩ thiếu kiến thức lịch sử, văn hóa nghiêm trọng. Điều này khiến Cnet phẫn nộ, đồng loạt tẩy chay nam nghệ sĩ. Chỉ trong vòng hơn 4 giờ đồng hồ, 27 nhãn hàng đang hợp tác với Trương Triết Hạn quay lưng với anh. Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Trương Triết Hạn mất tất cả với tốc độ nhanh chưa từng thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news