Tin mới

Trương Triết Hạn làm ầm ĩ lúc nửa đêm, đe dọa đến loạt phim chưa lên sóng

Thứ tư, 04/05/2022, 12:26 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Trương Triết Hạn lúc nửa đêm khiến cư dân mạng, đặc biệt là dòng phim đam mỹ thấy bức xúc.

Nửa đêm 3/4, Trương Triết Hạn đăng một video lên Instagram để tố cáo người có lòng dạ hiểm độc, tung tin đồn xấu về nam diễn viên. Cụ thể, sao Sơn Hà Lệnh dẫn câu chuyện về cái chảo nghe từ bạn để nói về cuộc đời mình. "Lúc bạn đang ở dưới đáy chảo thì dù bạn có đi theo hướng nào cũng là đang đi lên. Nghe được câu chuyện ấy tôi bỗng nhiên cũng muốn thêm một chút gia vị, tôi nói rằng khi bạn đang ở dưới đáy chảo và bạn muốn đi lên trên thì lại ai đó không ngừng đổ thêm dầu vào, khiến cho bạn bị trượt chân và khổ sở vô cùng".

Trương Triết Hạn cho rằng một số người đang dùng anh làm "quân bài tính toán, không tiếc chi nhiều tiền để tung tin đồn về lập trường chính trị của một thanh niên yêu nước. Sửa đổi thông tin Baidu, dùng số tiền lớn để điều động số lượng lớn thuỷ quân hắc để che mắt những bên truyền thông chính thống, chiêu mộ fan hâm mộ hoạt động, dẫn dắt trẻ vị thành niên đu cái gọi là cp nam nam, khuyến khích fan hâm mộ tiêu tiền".

Trương Triết Hạn làm ầm ĩ lúc nửa đêm, gây họa cho loạt phim chưa lên sóng
Trương Triết Hạn làm ầm ĩ lúc nửa đêm, gây họa cho loạt phim chưa lên sóng

Trương Triết Hạn cho biết anh từng hợp tác với nhiều người nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải đối thủ cạnh tranh không lành mạnh như thế này. Cuối cùng, anh cho rằng việc fan yêu thích một bộ phim không sai, nhưng không nên chìm đắm vào những ảo tưởng không có thật mà hãy dành tình yêu thương cho người thân trong gia đình.

Bài phát biểu của Trương Triết Hạn có nhắc tới việc đu "couple nam nam" của fan. Nhiều người cho rằng dòng phim đam mỹ vốn đang bị siết chặt sẽ càng khó lên sóng. Một số bộ phim đang chờ chiếu hoặc trong quá trình quay như Hạo Y Hành, Vai Trái Có Cậu, Kẻ Ngược Sáng, Dạ Yến Bạch, Cùng Đồng Hành, Đoạt Mộng, Vực Sâu... đều có thể khó lòng qua ải kiểm duyệt.

Phản ứng của CDM sau lời trần tình của Trương Triết Hạn:

- Rồi xong, anh cứ phải để tôi ghét anh hơn nữa mới chịu à?

- Nhìn cái list phim huynh đệ tình thâm trên kia mà muốn khóc ngất. Bị cấm chiếu thì con dân biết phải làm sao?

- Lúc trước không quan tâm Trương Triết Hạn, nhưng giờ đặc biệt anti anh ta. Không ăn được thì đạp đổ, cái nết thật đáng ghét.

- Chờ phim hết cả thanh xuân là có thật.

- Trình 'vả mặt' fan của Trương Triết Hạn khiến người ta phải mở mang tầm mắt.

- Anh ta sao thế nhỉ? Nếu thế thì sao ngay từ đầu không từ chối kịch bản đi để giờ phải như thế này. Thương fan couple nhà này quá.

(Ảnh: Weibo Vietnam)

>> Xem thêm: Trương Triết Hạn bị ép rời khỏi Cbiz và những sự thật đằng sau?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news