Tin mới

Fan VN bình luận ‘vu vơ’ bát mì dở, siêu sao bóng đá quốc tế bất ngờ trả lời

Thứ hai, 26/07/2021, 13:45 (GMT+7)

Siêu sao bóng đá quốc tế bất ngờ ‘rep’ bát mì ăn dở của CĐM VN bình luận khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cộng đồng fan Việt Nam là một trong những đội quân hùng hậu nhất thường xuyên xuất hiện ở mọi nơi trên Facebook. Trên những trang fanpage quốc tế, đi đâu cũng thấy bóng dáng của người Việt.

Không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” đã xuất hiện vì thói quen hay “comment dạo” của người Việt ở diễn đàn nước ngoài, ví dụ như câu chuyện bát mì ăn dở dưới đây.

Ảnh: bavarian football works
Ảnh: bavarian football works

Cụ thể, một thanh niên người Việt Nam đã khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” khi “tỉnh bơ” bình luận hình ảnh của một bát mì đang ăn dở dưới bài đăng trên fanpage của Thomas Muller.

Thomas Mueller là một tiền vệ bóng đá người Đức . Anh nổi tiếng với tư duy chiến thuật và khả năng chạy chỗ, tìm kiếm khoảng trống được đánh giá rất cao cùng với đó là lối chơi âm thầm, khả năng dứt điểm rất tốt. Biệt danh của Thomas Muller là "Reumdauter" dịch tiếng Việt là "Kẻ cắp không gian"..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Fanpage của Thomas Muller có tới triệu người theo dõi với hàng ngàn bình luận ở mỗi bài đăng. Vì vậy, việc Thomas Muller trả lời fan là rất hi hữu và hiếm gặp, vậy mà anh chàng  hồn nhiên khoe bát mì ăn dở dưới lại được rep comment.

Khoe ảnh chẳng liên quan tới nội dung bài đăng nhưng chàng trai may mắn này vẫn được thần tượng chúc ngon miệng. Ngay sau đó, rất nhiều fanpage và hội nhóm bóng đá Việt cũng chia sẻ lại câu chuyện này, CĐM Việt Nam thì dĩ nhiên cảm thấy vô cùng vui sướng.

Ảnh: bavarian football works
Ảnh: bavarian football works

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Sướng vậy, mình chưa bao giờ được thần tượng phản hồi luôn”, “Sau comment ông này là bao nhiêu người khoe ảnh đồ ăn”, “Ông Thomas này cũng hay comment dạo lắm cơ, có lần còn like tất cả comment ý”, “Mình cũng từng nhắn tin và được trả lời đấy, bên truyền thông đội tuyển Đức thân thiện lắm”,.. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news