Tin mới

Tin chuyển nhượng 23/7: M.U giở chiêu trò ép giá Varane, nhận ngay trái đắng từ "kẻ phản bội" Pogba

Thứ sáu, 23/07/2021, 17:20 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng bóng đá 23/7: M.U giở chiêu trò ép giá Varane, nhận ngay trái đắng từ "kẻ phản bội" Pogba

M.U ép giá Varane: Tờ DailyMail cho biết M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Pháp, Raphael Varane. Vấn đề còn lại nằm ở mức giá giữa Quỷ đỏ và Real Madrid. Tờ DailyMail cho rằng đại diện nước Anh đang chơi trò "câu giờ" vì càng để lâu, Real Madrid sẽ càng sốt ruột, không có dòng tiền để phục vụ các thương vụ của họ, dẫn đến việc bị ép giá bán rẻ hơn con số 50 triệu bảng đang mong muốn.

Tin chuyển nhượng 23/7: M.U giở chiêu trò ép giá Varane, nhận ngay trái đắng từ 'kẻ phản bội' Pogba - Ảnh 1

Pogba trở mặt, không gia hạn hợp đồng với M.U: MU sẽ gần như không có cách nào để thuyết phục được Paul Pogba gia hạn hợp đồng, đặc biệt khi PSG đang rất tích cực chèo kéo tiền vệ người Pháp. Nếu như không thể gia hạn hợp đồng, mùa hè năm sau, số 6 sẽ trở thành cầu thủ tự do và M.U sẽ mất trắng từ thương vụ này. Đây không phải lần đầu tiên Quỷ Đỏ bị Pogba "phản bội". Còn nhớ khi tiền vệ người Pháp chuyển sang thi đấu cho Juventus hồi năm 2012.

Tin chuyển nhượng 23/7: M.U giở chiêu trò ép giá Varane, nhận ngay trái đắng từ 'kẻ phản bội' Pogba - Ảnh 2

Tottenham trói chân Son Heung Min: Ngôi sao sáng giá nhất của Gà Trống - tiền đạo Son Heung Min đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thành London. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng tiền đạo của Hàn Quốc sẽ gắn bó với Tottenham đến năm 2025. Kể từ khi khoác áo Gà Trống, Son Heung Min đã ghi 107 bàn thắng trong 280 trận ra sân với đội bóng này.

Tin chuyển nhượng 23/7: M.U giở chiêu trò ép giá Varane, nhận ngay trái đắng từ 'kẻ phản bội' Pogba - Ảnh 3

Harry Kane sẽ hưởng siêu hợp đồng tại Man City: Tottenham đã chấp nhận bán Harry Kane cho Man City nhưng mức giá sẽ không dưới 160 triệu bảng. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cũng đã chuẩn bị bản hợp đồng trị giá 400.000 bảng/ tuần cho Harry Kane. Vì vậy, nếu thương vụ này hoàn tất trong phiên chợ hè năm nay, tiền đạo của đội tuyển Anh sẽ vượt qua Kevin De Bruyne để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Tin chuyển nhượng 23/7: M.U giở chiêu trò ép giá Varane, nhận ngay trái đắng từ 'kẻ phản bội' Pogba - Ảnh 4

Chủ tịch Barca chỉ đích danh 2 cái tên phải ra đi: Chủ tịch Joan Laporta xác nhận Barca đang tìm cách thanh lý trung vệ Samuel Umtiti và tiền vệ Miralem Pjanic. Barca sẵn sàng bán rẻ Pjanic. Trong khi đó, nếu không thanh lý được Umtiti, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng giải phóng hợp đồng cho trung vệ này. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang làm tất cả để ổn định quỹ lương khi gia hạn hợp đồng với Messi.

Tin chuyển nhượng 23/7: M.U giở chiêu trò ép giá Varane, nhận ngay trái đắng từ 'kẻ phản bội' Pogba - Ảnh 5

Arsenal có số 10 mới: Tài năng trẻ Emile Smith Rowe thay thế Mesut Ozil tiếp quản chiếc áo số 10 tại sân Emirates từ mùa giải 2021/22. Cầu thủ này sẽ gắn bó với Pháo Thủ tới tháng 6/2026. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho Smith Rowe sau những gì cầu thủ 20 tuổi này làm được trong màu áo Arsenal mùa giải trước. 

Tin chuyển nhượng 23/7: M.U giở chiêu trò ép giá Varane, nhận ngay trái đắng từ 'kẻ phản bội' Pogba - Ảnh 6

Real mời Chelsea mua lại Hazard: Real muốn thu về 60 triệu euro từ việc bán Hazard để bù vào số tiền 100 triệu euro từng bỏ ra, đồng thời giảm sức ép cho quỹ lương. Một vài bên trung gian đã nhận thức được tình hình và liên hệ với Chelsea - đội bóng làm nên tên tuổi của Hazard với 7 năm vinh quang.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news