Tin mới

CĐM ‘hô’ Mỹ Tâm khi Đàm Vĩnh Hưng bật mí cô em có gương mặt gần giống 'nữ ca sĩ từng yêu nhất'

Thứ hai, 26/07/2021, 09:46 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về em gái của mình khiến nhiều người nghĩ ngay đến Mỹ Tâm.

Mới đây, trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết khá dài về việc đi làm tình nguyện của em gái. Một chi tiết đặc biệt cuối bài viết đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng cho biết em gái có khuôn mặt hao hao giống với nữ ca sĩ mà bản thân từng yêu nhất khiến rất nhiều khán giả tò mò. Em gái của nam ca sĩ là Anh Thư, cô rất thường xuyên xuất hiện với vai trò tình nguyện ở những khu vực khá nguy hiểm và dễ dàng tiếp xúc với những trường hợp dương tính Covid-19 bất cứ lúc nào. 

Ngoài chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ thêm gương mặt của em gái mình rất giống với "nữ ca sĩ" mà anh từng yêu nhất. Dù không nói rõ ràng nhưng fan đua nhau cho rằng cái tên mà nam ca sĩ nhắc đến đó chính là Mỹ Tâm

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Từ lâu, khán giả đã ngầm nhận định Mỹ Tâm là người mà Đàm Vĩnh Hưng có chú ý đặc biệt. Bên dưới bài đăng của nam ca sĩ, khán giả đồng loạt "chắc nịch" khẳng định người mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến chính là Mỹ Tâm.

Khi có người hỏi Đàm Vĩnh Hưng còn yêu nữ ca sĩ đó không, anh đã hài hước đáp lời: “Suỵt” khiến CĐM thích thú.

Ảnh: saostar
Ảnh: saostar

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại loạt hình ảnh Từ thiện giữa mùa dịch. Qua đó, người hâm mộ càng thêm thấu hiểu hơn nhu cầu, mong muốn chính đáng giữa mùa dịch của nam ca sĩ chính là được giúp đỡ mọi người, góp sức nhoi để cùng người dân vượt qua đại dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news