Tin mới

Hòa Minzy báo tin vui về dự án mới, CDM đồng loạt chúc mừng

Thứ hai, 06/03/2023, 10:31 (GMT+7)

"Đứa con tinh thần" của Hòa Minzy với producer Masew gặt hái được thành công lớn.

Tối 5/3, Hòa minzy chính thức trình làng dự án âm nhạc mới mang tên Thị Mầu. Đây là MV đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc của giọng ca 9x sau thời gian dài vắng bóng.

Thị Mầu là "đứa con tinh thần" của Hòa Minzy với nam producer đình đám - Masew. Trong MV, Hòa Minzy gây ấn tượng với tạo hình cổ xưa, nối tiếp thế mạnh đưa giá trị văn hóa truyền thống vào dự án âm nhạc.

MV Thị Mầu đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc của Hòa Minzy
MV Thị Mầu đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc của Hòa Minzy

Tại họp báo ra mắt, Hòa Minzy cho biết cô cùng ekip đã tìm kiếm bản phối cho Thị Mầu từ 3 năm trước nhưng chưa đủ kinh tế để ra mắt tác phẩm chỉn chu nên gác lại.

Không chọn cách kể về nhân vật văn học mà mượn hình ảnh khơi gợi sự tò mò về giá trị văn hóa truyền thống, "đứa con tinh thần" mới của Hòa Minzy nhận về hiệu ứng tích cực từ công chúng. Mới đây nhất (sáng 6/3), Hòa Minzy háo hức báo tin vui.

Tạo hình ấn tượng của Hòa Minzy trong MV
Tạo hình ấn tượng của Hòa Minzy trong MV

Cụ thể, MV Thị Mầu lọt Top Trending trong danh mục âm nhạc Thịnh hành của Youtube. Theo cập nhật vào lúc 10 giờ sáng 6/3, dự án mới của Hòa Minzy vượt mốc 600.000 lượt xem.

Sau khi đổ vỡ trong vấn đề tình cảm, hiện tại Hòa Minzy vẫn đang độc thân. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, kinh doanh online, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh giành nhiều thời gian chăm sóc con trai. Cuộc sống mẹ đơn thân của cô nàng nhận được quan tâm của công chúng.

Hiện tại Hòa Minzy vẫn đang độc thân
Hiện tại Hòa Minzy vẫn đang độc thân

Gần đây, Hòa Minzy liên tục vướng tin đồn có tình mới khi hình ảnh cô nàng xuất hiện bên một chàng trai giấu mặt. Không để đồn thổi đi quá xa, Hòa Minzy nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cô cũng cho biết danh tính người đàn ông là 1 người bạn thân thiết mà cô quen trong chương trình Sao nhập ngũ.

Không chỉ được khán giả khen ngợi bởi đời tư trong sạch, giọng hát nội lực... Hòa Minzy còn ghi điểm bởi cách giáo dục con cái khoa học. Dù bận rộn là vậy, song cô chưa một lần cho con lên livestream bán hàng để tránh biến con thành công cụ kiếm tiền. Không phụ lòng mẹ, bé Bo tỏ ra ngoan ngoãn hiểu chuyện.

Hòa Minzy chăm chỉ làm việc để lo cho con trai cũng như gia đình
Hòa Minzy chăm chỉ làm việc để lo cho con trai cũng như gia đình

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những điều tích cực, lạc quan. Cô cũng chăm chút cho nhan sắc của mình. Hễ xuất hiện ở đâu, bà mẹ 1 con đều gây sốt bởi visual xinh đẹp, ngày một lên hương. Ngoài ra giọng ca trẻ cũng lao động nghệ thuật 1 cách vô cùng nghiêm túc.

Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những điều tích cực, lạc quan
Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những điều tích cực, lạc quan

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news