Tin mới

Tiền đạo Văn Toàn có hành động 'đặc biệt' với Hòa Minzy trên MXH

Thứ tư, 01/03/2023, 12:57 (GMT+7)

Trên trang cá nhân Facebook, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có hành động gây chú ý liên quan đến nữ ca sỹ Hòa Minzy.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ bài hát mới "Bật tình yêu lên" do nữ ca sỹ Hòa minzy song ca cùng nam ca sỹ Tăng Duy Tân kèm theo dòng trạng thái: "Bạn mình ra bài hát mới. Không chia sẻ hơi phí". Bài đăng của Văn Toàn nhận được sự chú ý cũng như phản hồi rất tích cực từ fan hâm mộ cũng như CĐM.

Văn Toàn chia sẻ bài hát của Hòa Minzy trên trang cá nhân
Văn Toàn chia sẻ bài hát của Hòa Minzy trên trang cá nhân
Bài đăng của Văn Toàn thu hút sự chú ý từ NHM.
Bài đăng của Văn Toàn thu hút sự chú ý từ NHM.
Tiền đạo Văn Toàn có hành động 'đặc biệt' với Hòa Minzy trên MXH - Ảnh 1
 
Tiền đạo Văn Toàn có hành động 'đặc biệt' với Hòa Minzy trên MXH - Ảnh 2
 

Cựu cầu thủ HAGL hiện đang có mặt tại Hàn Quốc để tập luyện cùng CLB Seoul E-Land chuẩn bị cho K.League 2 mùa giải 2023. Tuy vậy, anh vẫn thường xuyên cập nhật thông tin về bản thân lên các trang cá nhân của mình, đồng thời cũng duy trì liên lạc với những bạn bè, người thân ở quê nhà Việt Nam.

Được biết, giữa Văn Toàn và Hòa Minzy duy trì một tình bạn rất thân thiết. Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, khi Văn Toàn có mặt tại Thái Lan để hội quân cùng CLB Seoul E-Land, anh đã tranh thủ thời gian nghỉ đưa Hòa Minzy và con trai cô đi ăn uống khi hai mẹ con ca sỹ này tới xứ sở chùa vàng du lịch. Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Văn Toàn cùng 2 mẹ con Hòa Minzy đi ăn uống. Ảnh: FBNV
Văn Toàn cùng 2 mẹ con Hòa Minzy đi ăn uống. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Văn Toàn đang cho thấy sự thích nghi tốt tại Seoul E-Land. Anh tích cực học tiếng Hàn, giao lưu cùng các đồng đội và nhận được những đánh giá tích cực từ HLV Park Choong-kyun. Một điều thuận lợi dành cho Văn Toàn là ông Park Choong-kyun từng làm việc tại Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. Chính vì thế, nhà cầm quân này hiểu rõ được Văn Toàn.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toàn