Tin mới

Fan Vương Nguyên sốc trước tin thần tượng 'âm thầm lấy vợ'

Chủ nhật, 07/11/2021, 11:22 (GMT+7)

Từng mong thần tượng sẽ tìm được tình yêu của đời mình và kết hôn nhưng fan Vương Nguyên mới đây đã được một phen tá hỏa khi thấy những bức ảnh cưới quá giống idol.

Mới đây, một bức ảnh chụp cặp đôi sắp cưới lan truyền trên MXH kiến người hâm mộ Vương Nguyên khóc thét bởi chàng rể quá giống nam ca sĩ.

Tất cả các bức ảnh chụp chú rể trao nhẫn, cõng cô dâu... đều được chụp từ phía sau và giống Vương Nguyên đến ngỡ ngàng. Bất cứ ai khi nhìn thấy loạt ảnh cưới này đều đinh ninh chú rể chắc chắn là Vương Nguyên. Đặc biệt kiểu tóc và khung xương đầu của họ quá giống nhau.

Fan Vương Nguyên sốc trước tin thần tượng 'âm thầm lấy vợ' - Ảnh 1
Fan Vương Nguyên sốc trước tin thần tượng 'âm thầm lấy vợ' - Ảnh 2
Fan Vương Nguyên sốc trước tin thần tượng 'âm thầm lấy vợ' - Ảnh 3
Nhìn từ sau lưng như thế này, có ai không nghĩ chú rể chính là Vương Nguyên chứ?
Nhìn từ sau lưng như thế này, có ai không nghĩ chú rể chính là Vương Nguyên chứ?

Nhìn thấy loạt ảnh này, người hâm mộ Vương Nguyên vỡ òa, họ như rơi vào tâm trạng có thần tượng sắp đi lấy vợ vậy. Fan của anh mong anh trưởng thành, kết hôn nhưng khi nhìn thấy những hình ảnh này thì họ lại không thể chấp nhận, lòng buồn vô hạn.

Tuy nhiên, từ xưa đến nay fan Vương Nguyên đều tin rằng anh chưa muốn yêu đương mà kiên trì theo đuổi sự nghiệp. Thông tin Vương Nguyên lấy vợ đến vừa bất ngờ, vừa khó tin.

Bóng lưng và đầu Vương Nguyên rất giống chú rể trong loạt ảnh đang lan truyền.
Bóng lưng và đầu Vương Nguyên rất giống chú rể trong loạt ảnh đang lan truyền.

Vương Nguyên gia nhập làng giải trí từ khi còn rất trẻ, thời niên thiếu ai cũng có một tình yêu thầm thương trộm nhớ. Nếu Vương Nguyên có một cô gái mình thích cũng là điều bình thường.

Khi đi theo con đường âm nhạc, Vương Nguyên đã sáng tác ra những bản tình ca ngọt ngào, thể hiện quan điểm tình yêu trong sáng. Thiết nghĩ, nếu cô gái nào may mắn nhận được bài hát đó thì sẽ rất hạnh phúc.

Fan Vương Nguyên sốc trước tin thần tượng 'âm thầm lấy vợ' - Ảnh 4
Fan Vương Nguyên sốc trước tin thần tượng 'âm thầm lấy vợ' - Ảnh 5

Không chỉ tài năng, trong một số chương trình tạp kỹ, Vương Nguyên luôn thể hiện mình là một người đàn ông lịch lãm, biết cách chăm sóc và tôn trọng phụ nữ. 

Là người có tam quan và quan điểm về tình yêu đúng đắn, Vương Nguyên luôn là mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng nhiều cô gái.

>> Xem thêm: 'Vựa muối' Vương Nguyên và khoảnh khắc chia bánh trung thu làm dậy sóng Cbiz

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news