Tin mới

Dương Tử tiết lộ điều khiến fan và người thân chạnh lòng đúng sinh nhật tuổi 29

Chủ nhật, 07/11/2021, 09:01 (GMT+7)

Mặc dù không có gì phải hối tiếc trong cuộc sống nhưng Dương Tử lại ngậm ngùi chia sẻ đây là lần đầu tiên trong đời cô có được một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

Hôm nay, Dương Tử đã chia sẻ hình ảnh từ bữa tiệc sinh nhật của mình lên MXH và đăng lời cảm ơn bố mẹ. Cô tuyên bố mình không có gì hối tiếc trong cuộc sống, mỗi bước đi sang tuổi 29 đối với người đẹp đều vô cùng hợp lý.

Dương Tử tiết lộ điều khiến fan và người thân chạnh lòng đúng sinh nhật tuổi 29 - Ảnh 1

Tổ chức sinh nhật lần thứ 29, Dương Tử trang điểm nhẹ nhàng, diện mạo chỉnh chu và trẻ trung. Có thể thấy khung ảnh bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy, lấy màu tím làm chủ đạo. Có rất nhiều hoa, bóng bay và những quả bóng màu tím tạo thành dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật". Vì Dương Tử thích khỉ nên có rất nhiều thú nhồi bông hình các chú khỉ được dùng để trang trí bữa tiệc.

Đã 29 tuổi, là một ngôi sao nổi tiếng mà đây là lần đầu tiên Dương Tử có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.
Đã 29 tuổi, là một ngôi sao nổi tiếng mà đây là lần đầu tiên Dương Tử có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

Dương Tử đội chiếc mũ sinh nhật, để xóa tóc, nụ cười rạng rỡ như thiếu nữ 18 tuổi, tràn đầy sức sống và hơi thở ngọt ngào. Bước sang tuổi mới, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn rất xinh đẹp, làn da trắng săn chắc, không nếp nhăn, đôi mắt to tròn và cằm nhọn rất hợp nhãn.

Dương Tử rất thích khỉ nên có thể thấy nhiều con khỉ gấu bông được trang trí tại bữa tiệc.
Dương Tử rất thích khỉ nên có thể thấy nhiều con khỉ gấu bông được trang trí tại bữa tiệc.

Dương Tử nói rằng dù đã lớn như vậy nhưng đây là lần đầu cô có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng như vậy. Xuất hiện tại tiệc sinh nhật Dương Tử, bố mẹ cô đã dành cho con gái cái mình vô cùng trìu mến. Bà Dương có lẽ chỉ mong muốn cô con gái  nhỏ được sống hạnh phúc.

Là một cô gái có tính cách sôi nổi, vào dịp sinh nhật của mình, Dương Tử nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè. Đặc biệt, bạn diễn Lý Hiện 4 năm nay đều không quên chúc mừng cô.

Ánh mắt trìu mến mẹ Dương Tử nhìn con gái trong dịp đặc biệt.
Ánh mắt trìu mến mẹ Dương Tử nhìn con gái trong dịp đặc biệt.

Dương Tử là một nữ diễn viên vừa có tài năng, vừa có ngoại hình. Cô đã góp mặt trong nhiều dự án truyền hình và điện ảnh nổi tiếng, được công chúng đón nhận. Hy vọng thời gian tới, cô sẽ mang đến nhiều tác phẩm ấn tượng hơn nữa cho khán giả.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news