Tin mới

Fanpage của Buriram United xóa hết mọi hình ảnh Xuân Trường sau khi chia tay?

Thứ năm, 27/06/2019, 16:40 (GMT+7)

Nhiều CĐV cho rằng Buriram United có động thái hết sức bất ngờ khi gỡ bỏ toàn bộ những hình ảnh của tiền vệ Lương Xuân Trường trên fanpage chính thức.

Mối lương duyên giữa Xuân Trường và CLB Buriram United đã đi đến hồi kết khi trong ngày hôm qua, báo chí Thái Lan đồng loạt đăng tải CLB chủ quản đã chấm dứt hợp đồng mượn cầu thủ của HAGL trước thời hạn. Đây là điều đã được dự đoán từ trước nhưng nó cũng vẫn khiến cá nhân tiền vệ này cũng như NHM cảm thấy chạnh lòng. Đây đã là lần thứ 2 Xuân Trường không gặp được nhiều thành công khi "du học".

Xuân Trường đã trở về Việt Nam trong buổi tối ngày hôm qua. Ảnh: Sport5

Tuy nhiên những gì mà Buriram United đang làm lại khiến NHM Việt Nam tỏ ra rất bực tức. Được biết, Xuân Trường đã chấm dứt hợp đồng với CLB từ ngày 25/06. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tức là 2 ngày trôi qua, trên mọi phương tiện truyền thông của CLB này đều không có một thông tin chính thức nào về cuộc chia tay giữa đôi bên.

Thậm chí có nhiều CĐV phát hiện ra rằng, trên Fanpage chính thức của CLB, mọi hình ảnh liên quan đến Xuân Trường trong màu áo Buriram United đều đã bị gỡ bỏ. Trước đây fanpage đã đăng tải những hình ảnh của tiền vệ Việt Nam giao lưu với NHM hay thi đấu thì nay, mọi thứ đã biến mất hoàn toàn.

Không còn bất kì hình ảnh nào về Xuân Trường trên Fanpage chính thức của đội bóng này. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, fanpage của Buriram United tiếp tục bị CĐV Việt Nam tấn công với những lời lẽ không thương tiếc. Rất nhiều CĐV đã vào chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của CLB Thái Lan khi xóa hết hình ảnh và cũng chẳng có lời chia tay nào với Xuân Trường.

Các CĐV dùng lời lẽ lăng mạ CLB Buriram United sau khi những hình ảnh về Xuân Trường bị xóa bỏ. Ảnh: 90mins

Fan rất tức giận và muốn đòi lại sự công bằng cho Xuân Trường. Ảnh: 90mins

Tuy nhiên theo tìm hiểu, hiện tại fanpage của Buriram United vẫn còn khá nhiều hình ảnh của Xuân Trường. Liệu đây có phải sự hiểu nhầm không đáng có hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news