Tin mới

Xúc động bức tâm thư tiền vệ Lương Xuân Trường gửi đến người thầy quá cố

Thứ sáu, 18/08/2023, 15:14 (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ bức tâm thư trên MXH tưởng nhớ 3 thành viên CLB HAGL vừa qua đời.

Như đã biết, trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Madeira đã không may qua đời sau vụ Tai nạn giao thông hôm 12/8. Vụ việc thương tâm gây chấn động cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Những ngày gần đây, lần lượt FIFA, AFC cùng các đội bóng tại Bồ Đào Nha và Việt Nam, người hâm mộ đã có những hoạt động bóng đá đã có nhiều hoạt động tri ân, tưởng nhớ tới các cầu thủ. 

Xuân Trường viết tâm thư tưởng nhớ 3 thành viên CLB HAGL
Xuân Trường viết tâm thư tưởng nhớ 3 thành viên CLB HAGL

Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường đã viết một bức thư dài gần 1.500 chữ để tưởng nhớ tới những người mà anh quen biết. Cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL-JMG năm 2007. Anh cống hiến và thi đấu cho đội bóng phố Núi trong 6 năm. Cầu thủ quê Tuyên Quang có thời gian dài gắn bó với trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cũng đã được gặp tiền đạo Paollo trong những ngày cuối cùng còn khoác áo đội bóng phố Núi. 

3 thành viên CLB HAGL vừa qua đời sau vụ tai nạn
3 thành viên CLB HAGL vừa qua đời sau vụ tai nạn

Sau khi chia tay HAGL, tiền vệ sinh năm 1995 gia nhập CLB Hải Phòng. Ở mùa giải đầu tiên, Xuân Trường đã có 12 lần ra sân cho đội bóng mới, nhưng chỉ đá chính 5 trận. Chấn thương là điều khiến ‘Trường híp’ không có nhiều đóng góp cho CLB Hải Phòng mùa này.

Xuân Trường từng gắn bố với HLV Dương Minh Ninh trong thời gian dài
Xuân Trường từng gắn bố với HLV Dương Minh Ninh trong thời gian dài

Xuân Trường không thể đến tiễn biệt thầy lần cuối khi anh bận thi đấu vòng loại AFC Champions League cùng CLB Hải Phòng, đội bóng đất Cảng vừa đánh bại Rangers (Hong Kong) với tỷ số 4-1 hôm 15/8. Cựu tiền vệ HAGL sẽ cùng đồng đội đối mặt với thử thách thực sự ở trận Play-off với CLB Incheon Utd (Hàn Quốc) vào 17h30 ngày 22/8.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news