Tin mới

FAP TV trở thành kênh Youtube đầu tiên nhận nút kim cương tại Việt Nam

Thứ tư, 18/09/2019, 08:58 (GMT+7)

Mới đây, kênh Youtube của nhóm hài FAP TV đã chính thức đạt được 10 triệu người theo dõi.

Nhóm hài FAP TV chính thức trở thành kênh Youtube đầu tiên của Việt Nam được được nút của Youtube. FAPTV đã có một hành trình tăng trưởng ấn tượng trước khi chạm ngưỡng 10 triệu người theo dõi và xấp xỉ 3.7 tỉ lượt xem.

Nhóm hài FAP TV được thành lập vào năm 2014 với các thành viên chủ chốt như Thái Vũ, Vinh Râu, Ribi Sachi,… Đây là một nhóm hài được đông đảo khán giả yêu thích với những sản phẩm chất lượng, ý nghĩa như Cơm nguội, Sạc pin trái tim, Ai nói tui yêu anh…

FAP TV trở thành kênh Youtube đầu tiên tại Việt Nam nhận nút kim cương

Trong 2 năm đầu phát triển kênh của nhóm, FAP thu về 1,5 triệu lượt người đăng ký trên YouTube nhờ những loạt clip hài. Tuy nhiên, những năm 2017, 2018, kênh này đã có sự phát triển nhanh chóng. Trong bảng danh sách YouTube Rewind - những cá nhân/ nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm của kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube năm 2018, kênh FAP TV đã sở hữu hơn 7.7 triệu người theo dõi và gần 3 tỉ lượt xem trên toàn kênh, tăng trưởng gần 100% so với cùng thời kì năm 2017 (4 triệu subcriber và 1.6 tỉ lượt xem, cũng là năm FAPTV là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong YouTube Rewind 2017)

FAPTV chân thành cảm ơn hơn 10 triệu người hâm mộ -đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ lấy cột mốc này làm động lực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho khán giả nhiều video chất lượng, ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới”, đại diện nhóm – diễn viên Vinh Râu gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

FAP TV nhận được 10 triệu lượt theo dõi sau 4 năm hoạt động

Nút kim cương là một cách YouTube vinh danh những kênh nội dung phổ biến nhất trên trang chia sẻ video này, dựa vào lượng người theo dõi và chất lượng video. Tính đến hiện tại, PewDiePie là kênh duy nhất nhận được nút Ruby. Một số nghệ sĩ từng được nhận nút kim cương có thể kể đến như Rihanna, Katy Perry, One Direction, Eminem và Taylor Swift

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news