Tin mới

MXH sôi sục vì Youtuber đập 400 quả trứng sống đổ vào người đi đường

Thứ hai, 17/06/2019, 15:11 (GMT+7)

Cư dân mạng phẫn nộ trước hành động Youtuber đập 400 quả trứng sống để đổ vào người đi đường.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao đoạn clip của một Youtuber có tên P.H.D khi có hành động thiếu văn hóa. Theo đó, người này đã cùng bạn lên sân thượng đập nát 400 quả trứng. Sau đó chờ người dân đi làm về, đôi bạn bắt đầu đổ thau trứng từ trên xuống.

Người phụ nữ đang đi bộ bất ngờ bị đổ trứng đã giật mình quay lại nhìn. Tiếp đến, sau đó, D. đã đến nhà người phụ nữ kia để xin lỗi và mang theo một số tiền.

Hai thanh niên dùng 400 quả trứng sống để đổ vào đầu người đi đường. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc nạn nhân đang tức giận thì D. liền chìa ra 500k tiền mặt nhằm xoa dịu cơn giận ấy. Trước sự thiếu nghiêm túc của nam thanh niên, người phụ nữ đã không nhận tiền.

Nam thanh niên tên D. sang xin lỗi cùng một sấp tiền với thái độ thiếu văn hóa. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ vì hành động của Youtuber này: "Chỉ vì kiếm view mà hành động thiếu văn hóa vậy sao"; "Hãy làm việc có tâm, đừng bày ra những trò vô bổ này để kéo view"; "Nhìn thái độ của nam thanh niên khi sang xin lỗi bác gái thật không thể chấp nhận được"....

Trước đó, mạng xã hội cũng bàng hoàng trước việc một chàng trai tên T.L đổ cả thau trứng lên mẹ ruột để ăn mừng kênh Youtube đạt 20.000 subscribers. Bị Cộng đồng mạng "ném đá", T.L sau đó đã xóa clip và gửi lời xin lỗi đến mẹ cũng như những người đã xem được hành vi phản cảm của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news