Tin mới

Fashionista Khánh Linh phản ứng cực gắt khi bị tố giả vờ cách ly

Thứ tư, 18/03/2020, 14:42 (GMT+7)

Mặc dù đang trong thời gian tự cách ly ở nhà nhưng "cô em trendy" Khánh Linh vẫn không thoát khỏi sự chú ý của dân mạng.

"Cô em trendy" Khánh Linh và fashionista Châu Bùi thời gian qua nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nghệ sĩ và công chúng về ý thức hợp tác, tự giác cách ly, tự bảo vệ bản thân và cộng đồng trước sự nguy hiểm của dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên cập nhật tình hình của bản thân cùng những hoạt động tại nơi cách ly. Châu Bùi được cách ly tập trung còn Khánh Linh sau khi trở về từ Pháp đã cách ly ở nhà.

"Cô em trendy" Khánh Linh.

Tuy nhiên, vào ngày 16/2, thị phi ập đến khi một tài khoản tên L.H tố Khánh Linh giả vờ cách ly thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo người này, cả Khánh Linh và Châu Bùi cùng tham gia Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp). Nhưng khi về Việt Nam, Châu Bùi được đưa vào khu cách ly tập trung, trong khi Khánh Linh tự cách ly tại nhà.

Người này viết: "Quan trọng là "Cô em trendy" đi chung với Châu Bùi mà không đi cách ly mọi người ạ. Nhong nhong ở chung cư, hôm nay bị tóm, mọi người phát hiện ra, bắt nhốt ở trong nhà thì mới up story đính chính làm như ngoan ngoãn lắm. Tôi lạy".

Trước những tố cáo này, Khánh Linh đã có màn đáp trả thẳng thắn: "Chuyện đi cách ly tập trung hay cách ly tại nhà mình đã giải thích cho mọi người khá nhiều lần rồi. Ở thời điểm Linh từ Pháp về Việt Nam chưa có lệnh cách ly tập trung cho những người từ Paris về và mình cũng không thể xung phong đi cách ly tập trung nếu chính quyền không có yêu cầu. Các bạn có biết là để nuôi một người cách ly tập trung tốn kém bao nhiêu ngân khố không?

Điều mà mình bất ngờ hơn nữa là chỉ một comment vu vơ không bằng chứng này cũng khiến nhiều bạn bán tín bán nghi. Trước cửa nhà mình có camera 24/7, nếu ai muốn biết mình có ra ngoài hay không, có thể check với ban quản lý chung cư, vừa minh bạch, rõ ràng lại không thêm suy nghĩ lo lắng, mệt mỏi. Nói không với fake news là điều đúng đắn và văn minh nhất trong thời điểm này".

Trước đó, việc cả Châu Bùi và Khánh Linh cùng về từ pháp nhưng chỉ Châu Bùi bị cách ly khiến nhiều người thắc mắc. Cô nàng Khánh Linh cũng đã giải thích về lý do cô không bị yêu cầu vào khu cách ly tập trung giống Châu Bùi.

Thời điểm đó,  Pháp là vùng chưa có lệnh cách ly tập trung của chính quyền nên sau khi Khánh Linh khai báo thì được nhập cảnh chứ không có lệnh đi cách ly tập trung.

Hiện tại, người đẹp đã ký cam kết và tiến hành cách ly tại nhà 14 ngày theo đúng hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền, nhân viên y tế ghé thăm mỗi ngày hai lần để theo dõi và hỗ trợ. Cô còn nhấn mạnh cách ly tại nhà là cách ly hoàn toàn không ra ngoài, không tiếp xúc với bất kỳ ai.

Khánh Linh được khán giả chú ý khi tham gia chương trình The Face Vietnam 2017 với khuôn mặt gần giống với hotgirl Tâm Tít. Mặc dù bị loại khá sớm nhưng Khánh Linh đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng nhất định.

Sau một thời gian yên ắng, Khánh Linh thành lập kênh YouTube Cô em Trendy và nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Bên cạnh việc được khán giả ngưỡng mộ vì gu ăn mặc thời thượng, Khánh Linh còn gây chú ý khi là thành viên của "hội bạn thân" hai vlogger nổi tiếng Giang ơi và Dinology.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news