Tin mới

Văn Mai Hương "kinh ngạc" trước giọng hát của cô bé búp bê Khánh Linh

Thứ hai, 23/05/2016, 10:00 (GMT+7)

Nữ giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên đã vô cùng ngạc nhiên trước giọng hát của cô bé búp bê Khánh Linh với ca khúc "Thư pháp".

Nữ giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên đã vô cùng ngạc nhiên trước giọng hát của cô bé búp bê Khánh Linh với ca khúc "Thư pháp".

[mecloud]S7aVZBjRLi[/mecloud]

Liveshow đầu tiên của chương trình "Thần tượng âm nhạc nhí" (Vietnam Idol Kids) diễn ra với phần tranh tài của sáu thí sinh:  Bảo Trân, Khánh Linh, Thảo Vy, Linh Hoa, Diệp Nhi và Thùy Anh.

Trong số những thí sinh đó, cô bé búp bê Khánh Linh nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả. Không chỉ chinh phục được khán giả, Khánh Linh còn khiến bộ ba giám khảo Văn Mai Hương, Tóc Tiên và Isaac phấn khích khi thể hiện ca khúc "Thư pháp". Đây được xem là ca khúc khó thể hiện dù là ca sĩ chuyên nghiệp, song Khánh Linh vẫn xuất thần trên sân khấu khiến  Văn Mai Hương phải đứng lên và "xin lạy" cô bé.

Bé Khánh Linh không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát trong trẻo, nội lực. Ảnh internet

 Nam ca sĩ Isaac nhận xét: "Chú rất thích giọng hát của Khánh Linh, giọng hát của con rất tiềm năng và có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau... Ở những vòng casting trước, thì chú Khánh Linh, ấy lộn (cười lớn), chú Isaac bị cuốn hút vào giọng hát của con và chú Isaac không hề thấy con xinh. Nhưng hôm nay con làm chú bị choáng ngợp bởi sự thu hút của con nữa. Đây là thần thái của một ngôi sao".

Còn Ca sĩ Văn Mai Hương phấn khích: "Cô chỉ biết là khi con cất tiếng hát, toàn bộ khán phòng bị lu mờ và chỉ có giọng hát của con trên sân khấu. Giọng hát của con vô cùng sáng, vô cùng vang. Cao độ, trường độ của con, con hát không phô một nốt. Xin nhận của tại hạ một lạy. Con có biết không, "Thư pháp" là ca khúc mà người lớn thể hiện còn vô cùng khó huống chi là một cô bé 11 tuổi như con. Ở độ tuổi này, cô không thể nghĩ là có thể hát được như con. Chúc mừng con".

Trong đêm liveshow đầu tiên, thí sinh phải dừng cuộc là bé Linh Hoa - người nhận điểm B duy nhất từ BGK và đồng thời nhận số bình chọn thấp nhất từ khán giả. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news