Tin mới

"Fast and Furious 7" phá nát 230 siêu xe khủng

Thứ bảy, 04/04/2015, 09:04 (GMT+7)

Bộ phim "Fast and Furious 7" đã phá hủy 230 chiếc xe ô tô để có được những cảnh quay ấn tượng.

Bộ phim "Fast and Furious 7" đã phá hủy 230 chiếc xe ô tô để có được những cảnh quay ấn tượng.

Bộ phim "Fast and Furious 7" đã chính thức quay trở lại với sự quan tâm lớn của khán giả.

Ngay khi "Fast and Furious 7" khai máy khán giả rất háo hức được diện kiến dàn siêu xe thuộc sở hữu của các tay đua tốc độ trong phim. Furious 7 là một trong những bộ phim hành động đỉnh cao được chờ đón nhất của series Fast & Furious, nên không hề ngạc nhiên khi nhà sản xuất “chịu chơi” đã chi phần lớn số tiền trong ngân sách 250 triệu USD, cho dàn xế xịn trong phim.

Một loạt xe bị phát nát sau khi ghi hình ở Colorado

Theo tin tức được biết, các nhà làm phim "Fast and Furious 7" đã phá hủy 230 chiếc ôtô trong phần 7 siêu phẩm tốc độ, sau đó gọi cho một người đàn ông chuyên thu mua xe phế liệu.

Xem video Xúc động với MV tri ân Paul Walker  của Wiz Khalifa trong Fast & Furious

 

Sau cảnh quay rượt đuổi trên vùng núi phần 7, số xe bị phá hủy được đưa tới một bãi đỗ gần khu trượt tuyết gần đó. Jansen chỉ có 2 ngày dọn sạch bãi đỗ để khu resort bắt đầu mùa trượt. "Chúng tôi phá khoảng 40 xe chỉ trong cảnh đó", McCarthy tiết lộ.

Một số siêu xem trong "Fast and Furious 7":

1970 Dodge Charger R/T


Trong Furious 7, Dom (Vin Diesel) sẽ tiếp tục sử dụng chiếc Charger màu đen cổ điển của mình. Đây là chiếc xe biểu tượng của Fast & Furious, một chiếc xe cơ bắp do Mỹ sản xuất và rất được ưa chuộng sử dụng trong các phim hành động. 1970 Dodge Charger R/T từng xuất hiện trong phần một - The Fast and the Furious (2001), phần bốn - Fast & Furious (2009) và phần năm - Fast Five (2011).

Lykan HyperSport


Siêu xe đến từ Dubai - Lykan HyperSport mới bổ sung vào danh sách siêu xe của Fast & Furious trong năm 2014. Chiếc xe này được sử dụng trong một cảnh hấp dẫn nhất phim khi Dominic lái chiếc xe nhảy qua hai toà nhà chọc trời.

Maserati Ghibli 2014


 

Đây là chiếc xe có mức giá "quá thấp" so với những chiếc xe khác sẽ xuất hiện trong Fast & Furious 7. Giá một chiếc Maserati Ghibli đời 2014 chỉ ở mức 67.000 USD. Chiếc xe sẽ được sử dụng bởi Roman (Tyrese Gibson) và sẽ xuất hiện trong một cảnh đậm tính hành động.

 

Với mức giá 3,4 triệu USD, Lykan HyperSport là chiếc xe đắt thứ ba thế giới. Đoàn làm phim Fast & Furious quả thật rất chịu chi khi bỏ ra số tiền lớn như vậy để thực hiện một cảnh quay mạo hiểm.

Fast & Furious 6  đã sử dụng đến 124 chiếc xe khác nhau và vẫn chưa biết được phần 7 liệu có vượt qua con số đó hay không. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể mong đợi những cảnh hành động rượt đuổi choáng ngợp bằng những siêu xe cổ điển và hiện đại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news